Nhận vàng khi mua sắm với thẻ Sacombank JCB

01/04/2020 08:00

Từ ngày 1/4 - 31/07/2020, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chỉ 200 ngàn – Thỏa giấc mơ Vàng” dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB.

Nhận vàng khi mua sắm với thẻ Sacombank JCB

Theo đó, với mỗi 200.000đ chi tiêu mua sắm, chủ thẻ sẽ nhận một mã tham dự quay số để có cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng 9999, tính trên mỗi hóa đơn thanh toán và không được cộng dồn nhiều hóa đơn. Chương trình bao gồm 4 đợt quay số để xác định 20 chủ thẻ trúng thưởng (5 chủ thẻ/tháng).

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB có nhiều tiện ích như mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo, thanh toán và rút tiền khắp thế giới, đặc biệt là thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu và rút tiền không cần thẻ nhựa bằng cách quét mã QR tại ATM Sacombank trên toàn quốc.

Bên cạnh đó là tiện ích rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM trong nước và quốc tế, mua sắm qua Internet, trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank, tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…

Điều kiện để mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhận vàng khi mua sắm với thẻ Sacombank JCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO