Khởi công dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh

YN| 03/07/2023 01:33

Sáng 3/7/2023, tại ấp Hội Thành, xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn Hùng Nhơn tổ chức khởi công dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh.

Khởi công dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh

Dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh với quy mô hơn 39,5ha, tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án sản xuất giống gia cầm và chăn nuôi gà với quy mô 20 triệu quả trứng/năm. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong quý I/2024.

Được biết, đây là một trong những dự án thành phần của chuỗi tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với tổng vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng, đã được Tập đoàn Hùng Nhơn và Tập đoàn De Heus cam kết đầu tư vào tỉnh Tây Ninh.

-5955-1688374775.jpg

Nghi thức khởi công dự án

Trước đó, vào hôm 2/6/2023, trong khuôn khổ “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp đầu tư, phát  triển hệ sinh  thái nông  nghiệp công nghệ cao tỉnh Tây Ninh năm 2023”, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) về việc khảo sát, nghiên cứu đầu tư một số dự án lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng.

Trên cương vị là đối tác của Tập đoàn Hùng Nhơn trong liên doanh DHN, ông Rick Van Der Linden - Giám đốc Giống Di truyền và Vật nuôi De Heus, Tổng giám đốc Công ty Belga Việt Nam và Campuchia đánh giá cao về năng lực của Hùng Nhơn qua hàng loạt dự án, đặc biệt là dự án cung cấp giống chăn nuôi.

Dịp này, đại diện chủ đầu tư là Tập đoàn Hùng Nhơn và De Heus đã trao tặng 500 triệu đồng vào quỹ để xây dựng nhà tình thương giúp đỡ các đối tượng chính sách gặp khó khăn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Châu và trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó của huyện Tân Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO