Westernbank trao xe BMW trúng giải cho khách hàng

Q.C| 07/07/2012 00:05

Westernbank vừa tổ chức lễ trao giải đặc biệt chương trình khuyến mại huy động “Nhâm Thìn Như Ý - Phú Quý Cả Năm” cho các khách hàng may mắn trúng giải thưởng của đợt 3, đợt cuối tại khu vực TP.HCM.

Westernbank trao xe BMW trúng giải cho khách hàng

Westernbank vừa tổ chức lễ trao giải đặc biệt chương trình khuyến mại huy động “Nhâm Thìn Như Ý – Phú Quý Cả Năm” cho các khách hàng may mắn trúng giải thưởng của đợt 3, đợt cuối tại khu vực TP.HCM.

Theo đó, Westernbank đã trao giải đặc biệt của chương trình xe ô tô BMW-3 Series 325i Life Style, trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho bà Phạm Thị Viện, ngụ tại Bình Dương - vị khách hàng may mắn nhất khi lần đầu tiên giao dịch với Ngân hàng cùng các khách hàng đã trúng thưởng các giải khác tại khu vực TP.HCM vừa qua.

"Nhâm Thìn Như Ý – Phú Quý Cả Năm" là chương trình khuyến mại huy động lớn nhất từ trước đến nay của Westernbank, được triển khai từ ngày 20/2/2012 đến ngày 19/5/2012, nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành và sử dụng sản phẩm dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Thông qua chương trình này, Westernbank đã trao tặng 71.567 giải thưởng cho các khách hàng may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Westernbank trao xe BMW trúng giải cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO