Huyền thoại ngành thiết kế thế giới Philippe Starck đến Việt Nam

P.V| 25/10/2018 08:00

Kiến trúc sư, nhà thiết kế vĩ đại người Pháp Philippe Starck vừa làm diễn giả trong chương trình hội thảo thiết kế Eurasia Concept Design Talk #7 “The Other Conversation” diễn ra tại TP.HCM, do Công ty Eurasia Concept phối hợp tổ chức cùng thương hiệu thiết kế đương đại đến từ Ý– Cassina.

Huyền thoại ngành thiết kế thế giới Philippe Starck đến Việt Nam

Philippe Starck là một trong những người tiên phong và là hình mẫu trung tâm của khái niệm “thiết kế dân chủ”. Cassina – thương hiệu mà ông đã cộng tác trong 20 năm qua được xem là thương hiệu liên tục khai phá các giới hạn của ngành thiết kế. Trong đó, Philippe Starck đảm nhiệm sứ mệnh cải tiến thiết kế sofa cổ điển và cho ra đời những thiết kế phá cách, không chỉ đẹp mãi với thời gian mà còn đáp ứng được những nhu cầu liên tục thay đổi của con người lẫn không gian.

Tất cả được thể hiện trong không gian trưng bày Cassina by Starck tại Saigon Times Square-hài hòa giữa ghế, sofa, ghế bar, bàn và giường của 3 bộ sưu tập My World, Privé, Volage của Philippe Starck. “Xa hoa - luxury”-là 2 yếu tố cốt lõi mà Cassina theo đuổi trong suốt hơn 90 năm qua.

Đây cũng là các giá trị mà thương hiệu Cassina đã thu hút các nhân tài xuất chúng trong ngành thiết kế thế giới. Rất nhiều các thiết kế từ Cassina được gắn danh xưng “Thiết kế vượt thời gian”, như: bộ sưu tập LC, Sofa Maralunga, kệ sách Valiero, ghế Zigzag… Các sản phẩm của Cassina là đại diện tiêu biểu cho ngành thiết kế nội thất Ý, có mặt tại hầu hết các bảo tàng nghệ thuật danh tiếng trên khắp thế giới.

Lê Phương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huyền thoại ngành thiết kế thế giới Philippe Starck đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO