Hội Xuân văn nghệ sĩ 2018

Y.N| 08/02/2018 04:31

Với chủ đề: “Sắc Xuân Văn nghệ sĩ”, Hội Xuân văn nghệ sĩ 2018 – Mậu Tuất” do Công ty CP Đa phương tiện Lasta tổ chức vừa diễn ra tại Kenton Node Hotel Complex.

Hội Xuân văn nghệ sĩ 2018

"Hội Xuân văn nghệ sĩ” là chiếc cầu nối gắn kết các thế hệ nghệ sĩ với nhau, và đặc biệt là gởi gắm những cảm xúc yêu thương và chân thành nhất của tất cả anh chị em văn nghệ sĩ ở tại Hội Xuân này đến khán giả đang theo dõi sóng truyền hình trực tiếp, cũng như những trái tim đã và đang bên cạnh từng chặng đường nghệ thuật của mỗi nghệ sĩ. Hội Xuân năm nay mang dáng dấp trẻ trung tươi tắn qua các phần biểu diễn của hàng loạt ca sĩ tên tuổi , đặc biệt là tiết mục “Tôn sư trọng đạo” do MC Quyền Linh chủ trì.

Đây là một trong những nét rất riêng mà “Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ” vẫn giữ gìn và thực hiện hàng năm như một lời khẳng định về truyền thống đầy nhân văn, đẹp đẽ của dân tộc Việt Nam dành cho những người thầy, những bậc tiền bối trong lĩnh vực nghệ thuật. Một điểm nhấn tại Hội Xuân là Lễ hội Phượng Hoàng Mùa Xuân cũng  được khai mạc ngay trong chương trình.Hội Xuân được sự tài trợ của nhãn hàng ADIVA. Đây là năm thứ tư Adiva đồng hành cùng chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Xuân văn nghệ sĩ 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO