Hiệp hội chăn nuôi heo Hoa Kỳ muốn xây dựng quan hệ lâu dài với Việt Nam

T.NG| 25/09/2018 08:20

Các lãnh đạo chủ chốt của ngành công nghiệp thịt heo Hoa Kỳ, thành viên Ủy ban Tiếp thị toàn cầu thuộc Hiệp hội chăn nuôi heo Hoa Kỳ đã thực hiện chuyến thăm Việt Nam. Là thị trường xuất khẩu thịt heo quan trọng của Hoa Kỳ, Việt Nam nằm trong những điểm đến trong chuyến thăm châu Á kéo dài 10 ngày của tổ chức này.

Hiệp hội chăn nuôi heo Hoa Kỳ muốn xây dựng quan hệ lâu dài với Việt Nam

Ủy ban Tiếp thị toàn cầu bắt đầu hành trình tại Singapore, sau đó đến Việt Nam, Hồng Kông và Macao. Những thị trường châu Á chủ chốt này, bao gồm Singapore và Việt Nam, là những điểm đến mới nổi cho ngành xuất khẩu thịt heo Hoa Kỳ. Ủy ban sẽ nỗ lực để tìm hiểu sự quan tâm của người tiêu dùng, xây dựng mối quan hệ với người mua, người có tầm ảnh hưởng, các nhà phân phối bán lẻ trong chuyến thăm này.

Năm 2017, Hoa Kỳ đã xuất khẩu thịt giăm bông tươi, đông lạnh và thịt vai với trị giá hơn 12 triệu USD vào thị trường Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai đối với các sản phẩm thịt heo Mỹ, chỉ sau Hồng Kông (Trung Quốc). Việt Nam cũng nhập khẩu thịt ba chỉ, giăm bông đã được chế biến sẵn và bảo quản, cũng như nhiều sản phẩm thịt heo chế biến khác từ Hoa Kỳ.

Hiệp hội Chăn nuôi heo Hoa Kỳ, cùng với đối tác là Liên hiệp Xuất khẩu thịt Hoa Kỳ, sẽ có cơ hội quan sát các chiến dịch tiếp thị hiện đang được triển khai ở Việt Nam. Một trong những điểm nổi bật của chuyến thăm lần này sẽ là cuộc gặp gỡ những chuyên gia trong ngành sản xuất thịt heo ở bốn quốc gia châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hiệp hội chăn nuôi heo Hoa Kỳ muốn xây dựng quan hệ lâu dài với Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO