FrieslandCampina được tuyên dương "Doanh nghiệp xanh"

Q.C| 13/10/2012 03:39

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa tiếp tục được khen thưởng, tuyên dương là “Doanh nghiệp xanh” vì những thành tích đã đạt được trong công tác bảo vệ môi trường.

FrieslandCampina được tuyên dương

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa tiếp tục được khen thưởng, tuyên dương là “Doanh nghiệp xanh” vì những thành tích đã đạt được trong công tác bảo vệ môi trường.

Bảo vệ môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững của cả cộng đồng, theo tinh thần “tạo lập giá trị chung”, là một tiêu chí quan trọng để “Cô Gái Hà Lan” đánh giá sự thành công của chính mình.

FrieslandCampina Việt Nam đã được xếp hạng doanh nghiệp màu xanh lá cây, hạng cao nhất trong Sách xanh tỉnh Bình Dương năm 2012 cho những doanh nghiệp đã thực hiện tốt yêu cầu về bảo vệ môi trường, có những nỗ lực và đóng góp tích cực vào công tác bảo vệ môi trường.

FrieslandCampina Việt Nam cũng đã được UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương trong Lễ công bố Sách Xanh tỉnh Bình Dương năm 2012, tổ chức tại Bình Dương ngày 11/10/2012 vừa qua, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nỗ lực và đóng góp tích cực hiệu quả vào công tác bảo vệ môi trường.

Ông Trần Quốc Huân - Phó Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, an toàn, đảm bảo chất lượng cao nhất cho trẻ em và người dân Việt Nam, Cô Gái Hà Lan còn luôn hướng đến sự phát triển bền vững của cả cộng đồng tại Việt Nam, trong đó có công tác bảo vệ mội trường. Xuất phát từ nhận thức của doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội của mình, chúng tôi không chỉ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và tự giác các qui định, luật pháp về bảo vệ môi trường; mà trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi còn tự nguyện làm vượt hơn, nhiều hơn, tốt hơn các yêu cầu của Luật và các qui định bảo vệ môi trường.

Chúng tôi mong muốn và đang hướng đến các hoạt động nhằm kết nối với các đối tác, các thành phần trong chuỗi giá trị và trong cộng đồng, để cùng nhau thực hiện các chương trình bền vững, làm giảm các tác động tiêu cực đến môi trường trên diện rộng, đồng thời đem lại lợi ích kinh tế, tăng tính cạnh tranh cho tất cả và cho từng thành phần trong cộng đồng, theo tinh thần tạo lập giá trị chung”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FrieslandCampina được tuyên dương "Doanh nghiệp xanh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO