Công bố chương trình The Business Excellence Forum and Award 2019

Y.N| 13/03/2019 08:27

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Business Coaching Asia (BCA Corp.) đăng cai tổ chức chương trình BEFA, diễn ra từ ngày 5 – 7/5/2019 tại khách sạn InterContinental SaiGon, nhằm đào tạo và truyền động lực cho các chủ doanh nghiệp cùng đội ngũ của họ ở toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Công bố chương trình The Business Excellence Forum and Award 2019

Business Coaching Asia (BCA) đã phát hành 400 vé tham dự, bao gồm các nhà huấn luyện, doanh nhân, chủ doanh nghiệp, các diễn giả Việt Nam và quốc tế. 

Ngoài các diễn giả quốc tế như Brad Sugars - nhà sáng lập, Chủ tịch ActionCOACH, Bruce Campbell - 5 lần được nhận giải thưởng Nhà huấn luyện của năm tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, BEFA còn tôn vinh những thành tựu và giá trị, đóng góp của các doanh nghiệp và doanh chủ trên toàn thế giới để tìm ra “người xuất sắc nhất trong số những người xuất sắc” trong các lĩnh vực: sáng tạo, kết nối, giáo dục, đào tạo, xây dựng giá trị văn hóa và những kết quả tuyệt vời khác. 

BCA Corp mong muốn trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ doanh nhân châu Á tăng cường năng lực quản trị và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. BCA hiện là đối tác nhận quyền cao cấp - Master License của thương hiệu ActionCOACH tại Đông Nam Á, tăng cường năng lực doanh nhân Châu Á, giúp họ tạo ra những bước đột phá trong kinh doanh để đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới. 

BCA mong muốn phát triển một cộng đồng 400 nhà lãnh đạo sở hữu công ty huấn luyện doanh nghiệp tại châu Á, hướng đến mục tiêu xây dựng và đào tạo đội ngũ 3.600 nhà huấn luyện doanh nghiệp nhằm hỗ trợ 54.000 chủ doanh nghiệp phát triển kinh doanh và tạo ra hơn 60.000 việc làm cho lao động trong khu vực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố chương trình The Business Excellence Forum and Award 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO