Citi VN: ngân hàng có dịch vụ trực tuyến tốt nhất VN 2014

Y.N| 11/08/2014 08:44

Ngân hàng Citi VN vừa được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất VN 2014” do Tạp chí tài chính Global Finance bình chọn.

Citi VN: ngân hàng có dịch vụ trực tuyến tốt nhất VN 2014

Ngân hàng Citi VN vừa được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất VN 2014” do Tạp chí tài chính Global Finance bình chọn. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Citi VN đạt được giải thưởng cao quý này.

Ngoài ra, Citi VN còn giành được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất” tại 13 quốc gia khác trong khu vực, gồm: Úc, Bangladesh, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Hàn Quốc, Sri Lanka, Đài Loan và Thái Lan.

Vào tháng 4 vừa qua, Citi đã chính thức cán mốc 7 triệu khách hàng cá nhân sử dụng các dịch vụ ngân hàng số trên các nền tảng khác nhau, bao gồm ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động và các thiết bị số khác. Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp và định chế, ước tính có 16,000 khách hàng châu Á đăng ký ứng dụng ngân hàng số của Citi.

Năm ngoái, Citi đã xử lý hơn 107 triệu giao dịch, với tổng giá trị lên tới 6,4 nghìn tỷ đô la Mỹ, trong đó bao gồm các giao dịch trị giá hơn 36 tỷ đô thực hiện qua nền tảng ngân hàng di động CitiDirect BE và hơn 175 triệu đô qua CitiDirect BE trên các phương tiện giao dich số hóa cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng kẻ từ khi phầm mềm này được giới thiệu ra thị trường tháng 11 năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Citi VN: ngân hàng có dịch vụ trực tuyến tốt nhất VN 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO