TMF - Hệ thống hỗ trợ bán hàng trực tuyến và lưu động

YN| 01/08/2020 08:22

Taobao ra mắt hệ thống đánh giá mới TMF nhằm vinh danh những nhà sáng tạo trẻ và các doanh nghiêp nhỏ nổi bật, giúp những sản phẩm sáng tạo được tiếp cận tới hơn 840 triệu người dùng Taobao.

TMF - Hệ thống hỗ trợ bán hàng trực tuyến và lưu động

TMF là hệ thống đánh giá, giúp hỗ trợ quảng bá và tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp trẻ và tài năng nhất của Trung Quốc và là chiến lược xuyên suốt năm của Taobao. Các công cụ khác cũng hưởng lợi từ chiến lược này như TaoBao Live, Weitao (mạng xã hội trên Taobao), video dạng ngắn, blog ngắn và tính năng đề xuất sản phẩm chọn lọc. Hiện trên Taobao đã đạt gần 200.000 nhà bán hàng, tăng trưởng 200% so với năm 2018.  

Với chủ đề “New Blood” (Thay máu), TMF năm nay sẽ có một sự đổi mới. Trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 10/8/2020, Taobao sẽ thực hiện triển lãm sản phẩm online, được hỗ trợ bởi Taobao Life - một thế giới ảo sử dụng nhân vật đại diện 3D. Người dùng Taobao có thể sử dụng nhân vật đại diện ảo độc đáo của riêng họ để ghé thăm gian hàng trực tuyến gồm 6 chủ đề, đồng thời tương tác với các nhân vật ảo của những người nổi tiếng.

Gian-hang-luu-dong-1-1-8886-1596280829.j

Gian hàng lưu động

Cũng trong năm nay, các nhà bán hàng sẽ trực tiếp đến tận nơi gặp gỡ người hâm mộ TMF trong khuôn khổ triển lãm lưu động qua 4 thành phố: Hàng Châu, Thành Đô, Tây An và Vũ Hán.

Trong suốt hành trình triển lãm 20 ngày kể từ hôm nay và xuất phát từ Hàng Châu, hàng chục doanh nghiệp sẽ trưng bày sản phẩm của họ ở mỗi thành phố thông qua một chiếc xe tải cỡ lớn đã được thiết kế lại thành cửa hàng lưu động. Tại mỗi điểm dừng, Taobao và các nhà bán hàng được tuyển chọn cũng sẽ tổ chức các sự kiện offline nhỏ tôn vinh văn hóa và di sản độc đáo của mỗi thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TMF - Hệ thống hỗ trợ bán hàng trực tuyến và lưu động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO