Hội Quảng cáo TP.HCM góp phần giới thiệu hình ảnh doanh nhân thành phố với người dân cả nước

Tâm An| 16/10/2022 09:57

Chiều ngày 15/10, Hội Quảng cáo TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Hội Quảng cáo TP.HCM góp phần giới thiệu hình ảnh doanh nhân thành phố với người dân cả nước

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo – Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), đại dịch Covid 19 trong hơn 2 năm qua đã làm ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề, trong đó có ngành quảng cáo. Tuy nhiên, chính trong lúc khó khăn cũng là lúc bản lĩnh những người doanh nhân ngành quảng cáo được tôi luyện, rèn giũa. Bên cạnh các doanh nghiệp phải giải thể, ngừng hoạt động, có rất nhiều doanh nghiệp vẫn giữ vững sự ổn định, đóng thuế đầy đủ cho nhà nước, chăm sóc đời sống nhân viên tốt và tạo nên sự tăng trưởng cho nền kinh tế. Ông Đảo mong rằng, trong thời gian tới, các doanh nghiệp ngành quảng cáo sẽ tiếp tục phục hồi và phát triển, bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng cần áp dụng công nghệ mới, thực hiện chuyển đổi số để phát triển và tăng tốc. 

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), ông Nguyễn Ngọc Hoà – Phó Chủ tịch HUBA chúc mừng những thành tựu của hội quảng cáo và khẳng định vai trò, vị trí của ngành quảng cáo là vô cùng to lớn với sự phát triển của kinh tế thành phố. Các doanh nghiệp ngành quảng cáo đã góp phần tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các doanh nhân, doanh nghiệp của TP.HCM đến với người tiêu dùng, bạn bè trong và ngoài nước. Nhờ đó, hình ảnh các doanh nhân TP.HCM có sức lan toả rộng khắp và tạo được niềm tin với người dân, xã hội và các cơ quan quản lý nhà nước. Trong thời gian tới, với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành quảng cáo sẽ ngày càng phát triển và đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế đất nước.

Ông Hoà cũng cho biết, trong cuộc bình chọn doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của TP.HCM vừa qua, Hội quảng cáo TP.HCM có 3 doanh nghiệp, doanh nhân được nhận giải thưởng này. Đó là sự động viên khích lệ to lớn với các doanh nghiệp ngành quảng cáo. “Tin rằng, trong thời gian tới, các doanh nghiệp ngành quảng cáo sẽ phát huy các thành tích đạt được, cố gắng, nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn, bất ổn của nền kinh tế, thể hiện bản lĩnh, nghị lực để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển”, ông Hoà nhấn mạnh.

-8586-1665886407.jpg

Ông Lê Trương Hiền Hoà - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM lên trao giải Nhất cho đội vô địch giải bóng đá HAA 2022

Đại diện cho Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch VAA cho biết, thời gian qua hiệp hội phải đối diện với nhiều thử thách trong bối cảnh kinh tế bất ổn bởi đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, nguồn vốn cạn kiệt, không sản xuất được nên kinh phí cho quảng cáo, marketing cũng bị cắt giảm nhiều. Đặc biệt, những hoạt động văn hóa nghệ thuật, du lịch đóng băng, hạn chế tụ tập đông người... làm nhiều lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và trong nhà "tê liệt". Tuy nhiên, ông Sơn tin rằng, với sự cố gắng, nỗ lực của các Hội viên, ngành quảng cáo vẫn có chỗ đứng và đã trở thành ngành công nghiệp không khói với nhiều loại hình, hội nhập toàn cầu. “Giữa tình hình kinh tế bất ổn toàn trên toàn cầu như hiện nay, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 có thể coi như ngọn hải đăng soi đường, giúp các doanh nghiệp cùng ngồi lại, nhìn lại những gì đã qua và lên kế hoạch cho thời gian tới. Chắc chắn, các doanh nghiệp quảng cáo sẽ tìm ra cơ hội để bứt phá và phát triển”, ông Sơn khẳng định. 

Trong chương trình, Hội Quảng cáo TP.HCM cũng trao giải thưởng cho các đơn vị đã đạt thành tích trong giải bóng đá HAA năm 2022, đồng thời tổ chức lễ kết nạp hội viên mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Quảng cáo TP.HCM góp phần giới thiệu hình ảnh doanh nhân thành phố với người dân cả nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO