Hoạt động

HCA: Chuyển giao nhiệm vụ nhiệm kỳ IV và mừng sinh nhật lần thứ 4

Vũ Na 26/12/2023 14:54

Vừa qua, tại TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân HCA thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HanoiSME) tổ chức sự kiện chuyển giao nhiệm vụ nhiệm kỳ IV và sinh nhật lần thứ 4.

Sự kiện diễn ra trong bầu không khí ấm áp và đoàn kết, tạo nên sự hứng khởi và kỳ vọng cho tương lai của câu lạc bộ. Tại sự kiện, ông Từ Nguyên Bình - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HCA, đã chia sẻ về những thành tựu đạt được và những thách thức đã vượt qua trong thời gian qua.

435-202312261449331.png

Cũng tại sự kiện, ông Thịnh Duy Khiêm - Phó trưởng Văn phòng phía Nam HanoiSME đã công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự Văn phòng đại diện phía Nam Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội.

Tiếp sau lễ chuyển giao là tiệc sinh nhật lần thứ 4, một dịp đặc biệt để tôn vinh hành trình thành lập và sự phát triển đáng kể của HCA. Tiệc sinh nhật đã ghi điểm với không khí sôi động, nơi các thành viên gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng. Một không gian thân tình và gắn kết đã được tạo ra, giúp mở rộng mạng lưới kinh doanh và xây dựng quan hệ đối tác mới.

435-202312261449332.jpg
Ký kết hợp tác giữa HCA với các Hội doan nghiệp/Câu lạc bộ doanh nhân bạn

Trải qua 4 năm hoạt động, HCA đã đạt được nhiều thành tựu lớn. HCA đã tổ chức hàng loạt hội thảo, diễn đàn… nhằm thúc đẩy giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh giữa các doanh nhân. HCA cũng đã tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và hỗ trợ cho việc mở rộng mạng lưới kinh doanh và tương tác doanh nghiệp.

“Câu lạc bộ sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện, hội thảo và diễn đàn, mang đến những cơ hội học hỏi và kết nối kinh doanh cho các thành viên. Đồng thời, HCA cũng đặt mục tiêu tăng cường hợp tác với các tổ chức và doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nhân để mở rộng tầm ảnh hưởng và sức mạnh của HCA”, đại diện HCA cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HCA: Chuyển giao nhiệm vụ nhiệm kỳ IV và mừng sinh nhật lần thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO