B2B monthly

EF Education First: Mở cửa thế giới thông qua giáo dục

T.A 14/12/2023 - 10:29

Từ năm 1965, EF đã giúp hàng triệu học viên trên toàn cầu khám phá những địa điểm mới, trải nghiệm nền văn hóa mới và học hỏi thêm những điều mới về thế giới, cũng như về chính bản thân.

Trường Quốc tế Education First (viết tắt “EF”) là tổ chức giáo dục quốc tế lớn nhất trên thế giới, được thành lập từ năm 1965 tại Thụy Điển. Với hơn gần 60 năm kinh nghiệm tổ chức các khóa du học ngắn hạn 2- 4 tuần (du học hè và Tết), du học ngôn ngữ ngắn hạn và dài hạn dành cho người lớn, du học trung học nội trú và chương trình dự bị đại học.

ef-1.jpg

EF cung cấp chương trình học tập và trải nghiệm văn hóa với 10 ngôn ngữ, tại 20 quốc gia, và 50 điểm trường khắp thế giới. Các chương trình của EF không những giúp học sinh nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ mà còn cung cấp những trải nghiệm quý giá cho học sinh, làm bước đệm cho học sinh trong kế hoạch học tập lâu dài và mở rộng cánh cửa đến các trường đại học mơ ước trên toàn cầu.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2001, hơn 20 năm qua, EF tự hào đã đồng hành cùng hệ thống các trường THCS và THPT trên cả nước, để mang đến trải nghiệm du học ngắn hạn và dài hạn cho hàng chục ngàn học sinh Việt Nam hòa nhập với học sinh toàn cầu.

ef-2.png

Các chương trình học tập trải nghiệm của EF tập trung vào việc học ngôn ngữ, kết hợp du lịch, trao đổi văn hóa và học thuật, giúp biến những ước mơ thành hiện thực cho học viên ở mọi độ tuổi và quốc tịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EF Education First: Mở cửa thế giới thông qua giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO