Hội - Câu lạc bộ

Doanh nghiệp hào hứng kết nối kinh doanh đầu năm Giáp Thìn

Tâm An, ảnh: Quỳnh Lâm 09/03/2024 20:32

Ngày 9/3, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã phối hợp với Hiệp hội hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 13.

Chương trình có chủ đề: “Xây dựng và vật liệu xây dựng” với sự đồng hành của 31 hiệp hội, hội, CLB doanh nghiệp và sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của Hội doanh nghiệp Đồng Nai, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Đồng Nai. Việc tham gia của đoàn doanh nhân tỉnh Đồng Nai thể hiện sự quan tâm của tỉnh nhà đến với chương trình.

Ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn bày tỏ niềm vui khi chương trình đầu tiên của năm Giáp Thìn nhận được sự tham gia của nhiều hiệp hội, hội, CLB doanh nghiệp trong thành phố.

Thời gian vừa qua, Tạp chí đã làm việc với nhiều tỉnh như Long An, Đồng Nai, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu và nhận được sự ủng hộ của các tỉnh. Sắp tới, chương trình sẽ không chỉ tổ chức tại TP.HCM mà cả các tỉnh bạn. Đặc biệt, tháng tư tới, chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp Trung Quốc.

5j0a9384.jpeg
Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ tại chương trình

Ông Phan Long - Trưởng ban Xúc tiến Thương mại Hiệp hội SACA cho biết, đây là lần thứ hai Hiệp hội SACA phối hợp tổ chức chương trình cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Sau một năm tổ chức, chương trình ngày càng thu hút sự tham gia của nhiều Hiệp hội, Hội, CLB trong thành phố, và các doanh nghiệp trong, ngoài ngành xây dựng. Ông Long hy vọng, chương trình sẽ ngày càng là cầu nối giúp các doanh nghiệp có nhiều ký kết, hợp tác trong thời gian tới.

5j0a9401.jpeg
Ông Phan Long - Trưởng ban Xúc tiến Thương mại Hiệp hội SACA chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 13, đã diễn ra 2 phiên thảo luận với chủ đề: “Xây dựng lợi thế cạnh tranh và nâng cao hiệu suất doanh nghiệp”, do ông Loan Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT TOPPION trình bày; “Phân khúc khách hàng và quảng bá cho thị trường xuất khẩu 2024”, do bà Ngô Phi Phụng - Sáng lập Công ty Metta Marketing trình bày.

Hai phiên thảo luận nhằm giúp doanh nghiệp có thêm góc nhìn về cách nâng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp cũng như giải pháp quảng bá cho thị trường xuất khẩu trong năm 2024.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức ký kết với Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM, Hội Doanh nghiệp quận 11, Hội Doanh nhân trẻ Long An, Hội Doanh nghiệp quận 7, CLB Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế GBI, Công ty TNHH D&D Care, Công ty Bizwell Company Limited (đối tác Hàn Quốc kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam trong chương trình 9th Monthly B2B).

5j0a9557.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với Hội Doanh nghiệp quận 11

Việc ký kết với Hội Doanh nghiệp quận 11 nhằm mục đích chuẩn bị cho chương trình 9th Monthly B2B tháng 4. Đây là chương trình đối ngoại đầu tiên sẽ được tổ chức với sự đồng hành của Hội Doanh nghiệp quận 11 cùng sự tham gia của các doanh nghiệp Trung Quốc.

5j0a9659.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với Công ty Bizwell Company Limited

Ông Bùi Ngọc Minh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 7 đánh giá cao chương trình đầu năm và khẳng định, năm 2023, Hội Doanh nghiệp quận 7 đã phối hợp tổ chức chương trình thành công cùng Tạp chí. Sau chương trình, các doanh nghiệp trong Hội có được nhiều kết nối. Vì thế, ông Minh dự định tháng 9/2024 sẽ phối hợp cùng Tạp chí tổ chức chương trình tại An Giang.

z5235583983000_619779d2c5baa414ce6377f5a425fb7f.jpg
Các gian hàng tham gia tại chương trình B2B lần thứ 13

Lần đầu tiên tham gia chương trình, ông Phạm Ngọc Diệp – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất C.O.F cho biết, đã tham khảo qua truyền thông về chương trình và nhận thấy, đây là sân chơi kết nối cho nhiều doanh nhân trong nhiều lĩnh vực. Đến với chương trình tháng 3 này, ông Diệp hy vọng sẽ gặp gỡ được nhiều đối tác phù hợp. Qua đó, cũng quảng bá giới thiệu về sản phẩm sơn gỗ ngoại thát Gori đến với đông đảo khách hàng. Ông Diệp hy vọng, sang năm tới, ngành xây dựng sẽ vượt qua khó khăn để các doanh nghiệp có cơ hội phát triển.

Cũng tại chương trình, một số doanh nghiệp cũng đã tiến hành ký kết hợp tác như: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Đầu tư Quốc tế Tâm Phát ký với Công ty phát triển thị trường TTG; Công ty TNHH Mộc My Home ký với Công ty phát triển thị trường TTG; Công ty TNHH Mộc My Home ký với Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ và Đầu Quốc tế Tâm Phát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp hào hứng kết nối kinh doanh đầu năm Giáp Thìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO