B2B monthly

9th Monthly B2B lần thứ 13: “Mở hàng” cho doanh nghiệp xây dựng đầu năm

Tâm An 09/03/2024 18:30

Theo ông Phan Long - Trưởng ban Xúc tiến thương mại Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA), các doanh nghiệp ngành xây dựng đang có những bước phục hồi sau 2 năm trầm lắng. Việc tham gia chương trình 9th Monthly B2B đầu năm 2024 như một “đòn bẩy” giúp các doanh nghiệp có những bước tiến mới.

Là một trong những hiệp hội mạnh, uy tín tại TP.HCM, SACA đã có nhiều hoạt động, chương trình sự kiện hiệu quả, giúp gia tăng số lượng hội viên. Năm 2023, SACA là một trong những Hiệp hội đầu tiên phối hợp tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B (Chương trình) với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Từ thành công của Chương trình, có rất nhiều hội, câu lạc bộ khác đã tham gia, phối hợp tổ chức. Ông Phan Long cho biết, việc một lần nữa tham gia phối hợp tổ chức chương trình trong những tháng đầu năm 2024 với SACA mang một ý nghĩa lớn.

img02437.jpg
b2b.jpg

“Phối hợp với Tạp chí tổ chức thành công Chương trình 9th Monthly B2B vào tháng 3/2023, các doanh nghiệp hội viên SACA phấn khởi tham gia khá đông. Nhưng, các doanh nghiệp chỉ dừng ở việc kết nối, gặp gỡ, tìm hiểu lẫn nhau... Với chương trình lần này, tôi hy vọng các doanh nghiệp hội viên sẽ thúc đẩy thêm mối quan hệ hợp tác đã có trước đây, nhằm có thêm những hợp đồng, dự án mới...”, ông Long kỳ vọng.

Chương trình tổ chức vào ngày 9/3 tới đây, khi mà các doanh nghiệp đang chuẩn bị triển khai kế hoạch đầu năm, vì thế, ông Long mong rằng sẽ có nhiều hội viên SACA tham gia chương trình và kết nối thành công. Ông Long cũng kỳ vọng, Tạp chí với lợi thế là cơ quan truyền thông kết nối mạnh sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên SACA đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, được nhiều đối tác, bạn hàng biết đến, trên cơ sở đó, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh.

Năm 2024, dự báo ngành xây dựng tiếp tục gặp nhiều khó khăn, song ông Long vẫn lạc quan vào tương lai, cho rằng, tinh thần đoàn kết là yếu tố giúp các doanh nghiệp hội viên SACA vượt qua giai đoạn thách thức. “Hội viên SACA sẽ sát cánh cùng nhau kết nối trong mọi chương trình hoạt động. Đây chính là điểm mạnh của SACA. Tôi mong rằng SACA cũng vẫn nâng cao tinh thần học hỏi chia sẻ kinh nghiệm với các hiệp hội, hội ngành nghề khác thông qua chương trình này...”, ông Long cho biết.

img02561-1-.jpg

Năm 2024, chiến lược của SACA là hướng ra thị trường thế giới nên việc tham gia Chương trình là một trong những bước “khởi động” để các doanh nghiệp có thể tham gia nhiều chương trình xúc tiến thương mại quốc tế. Theo ông Long, doanh nghiệp khi muốn tiếp cận thị trường thế giới, cần tìm hiểu thị trường, luật pháp, chính sách, biết đánh giá năng lực nội tại trong việc đáp ứng tiêu chuẩn của quốc tế.

Cùng tham gia Chương trình tháng 3/2023, bà Lưu Khiết Nhi - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại Joinbond, bà Phạm Thanh Nga - Giám đốc Công ty TNHH EviGreen cho biết, công ty đã mở rộng thêm tệp khách hàng và tăng doanh thu. Đó là lý do hai đơn vị sẽ tiếp tục tham gia Chương trình trong năm nay. “Năm 2024, EviGreen dự định sẽ phát triển thêm nông sản hữu cơ và ngành năng lượng, do đó, tham gia 9th Monthly B2B là một bước “tập dượt” của doanh nghiệp trước khi tham gia vào các chương trình lớn”, bà Nga chia sẻ.

Từng tham gia tổ chức 9th Monthly B2B năm 2023, và được nhiều doanh nghiệp hội viên mong muốn quay trở lại Chương trình, ông Phạm Ngọc Cường - Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 khẳng định, trong thời gian tới, Hội Doanh nghiệp quận 11 cũng sẽ lên kế hoạch tham gia tiếp Chương trình năm 2024.

Chương trình 9th Monthly B2B khai Xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra từ 8 giờ - 16 giờ chiều ngày 9/3/2024 tại Khách sạn Rex, số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM với Chủ đề: Xây dựng và vật liệu xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B lần thứ 13: “Mở hàng” cho doanh nghiệp xây dựng đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO