Hoạt động

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Tâm An, Ảnh: Quỳnh Lâm 20/06/2024 08:38

Ngày 19/6, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (Tạp chí) nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tại buổi thăm làm việc, ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch VYEA đã gửi lời chúc mừng tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, viên chức, người lao động của Tạp chí nhân 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).

Ông Đặng Hồng Anh cho biết, trong thời gian qua, những thông tin trên Tạp chí được hội viên VYEA tin cậy và đánh giá cao. Ông Hồng Anh tin rằng, Tạp chí sẽ ngày càng lớn mạnh, góp phần khẳng định vị thế, uy tín của tờ tạp chí vì doanh nhân - doanh nghiệp trong hệ thống các cơ quan báo chí cách mạng Việt Nam, nhất là tại TP.HCM.

5j0a0347.jpg
VYEA thăm và chúc mừng Tạp chí nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể hội viên VYEA đã dành những tình cảm tốt đẹp cho đơn vị trong suốt thời gian qua.

Ông Trần Hoàng cũng thông tin, ngoài việc đề xuất Chính phủ lấy ngày 13/10 hằng năm làm Ngày Doanh nhân Việt Nam, trong thời gian quan, Tạp chí đã tổ chức hàng loạt các hoạt động sôi nổi và hiệu quả thiết thực ngoài mặt báo như: Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam; Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.... Chương trình 9th Monthly B2B diễn ra vào ngày 9 hằng tháng đã trở thành một nền tảng kết nối offline cho các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, ông Trần Hoàng cũng thông báo đến Đoàn việc Tạp chí đã lấy ý kiến các tầng lớp xã hội về việc xây dựng tượng đài doanh nhân nhằm tôn vinh những giá trị đóng góp của doanh nhân trong việc chấn hưng - phát triển kinh tế đất nước, cũng như những đóng góp to lớn của doanh nhân đối với xã hội.

Trong không khí hân hoan kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ông Trần Hoàng mong VYEA tiếp tục đồng hành với các hoạt động của Tạp chí, đặc biệt là các hoạt động xúc tiến thương mại - kết nối giao thương nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại các địa phương trong nước, kể cả các hoạt động ngoài mặt báo trong thời gian tới thông qua những ký kết hợp tác chiến lược dài lâu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO