Trong nước

Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM và nhiều đơn vị đến thăm, chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Tâm An, ảnh: Quỳnh Lâm 20/06/2024 14:14

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Đoàn Đảng ủy khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM, đại diện các hội - câu lạc bộ, doanh nghiệp đã đến thăm, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, đại diện Đảng ủy khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM đã đến thăm Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Đại diện Đoàn, ông Võ Văn Yên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM đã gửi lời chúc tốt đẹp đến viên chức, người lao động, chúc phóng viên, biên tập viên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn như cố nhà báo Hữu Thọ đã nói "Mắt sáng, lòng trong, bút sắc", góp phần tỏa sáng giá trị doanh nhân Việt nói chung, tại TP.HCM nói riêng trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu và rộng.

Cũng theo ông Yên, TP.HCM được xem là “đầu tàu” kinh tế của cả nước, với sự tham gia đông đảo của lực lượng doanh nhân, số lượng doanh nghiệp, sự phát triển của Thành phố luôn tác động lớn đến sự phát triển của vùng và cả nước.

5j0a0226.jpg
Đoàn Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Với định vị là cơ quan truyền thông kết nối sâu và rộng, ông Yên mong rằng, Tạp chí ngày càng phát huy hơn nữa vai trò, vị trí - thương hiệu tạp chí hàng đầu dành cho giới doanh nhân; tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền Thành phố, tích cực tuyên truyền để góp phần vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM, cảm ơn Đoàn đã đến thăm, chia sẻ, động viên và đặt kỳ vọng, niềm tin lớn đối với Tạp chí. Ông Trần Hoàng cũng thông tin đến Đoàn về những hoạt động nổi bật ngoài mặt tạp chí của đơn vị trong thời gian qua, như: Chương trình 9th Monthly B2B hằng tháng, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can… và nhiều chương trinh có ý nghĩa nhân văn khác.

Cùng ngày, Đoàn Trường Đại học Hutech cũng đến thăm và chúc mừng Tạp chí nhân 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đoàn đã đánh giá cao những nỗ lực trong thời gian qua của Tạp chí gắn với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong giới doanh nhân và cộng đồng, đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm nhiều hợp tác với đơn vị trong thời gian tới.

5j0a0208.jpg
Đoàn Đại học Hutech đến thăm và chúc mừng Tạp chí nhân 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhà báo Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập Tạp chí cũng đã gửi cảm ơn đến Đoàn và lãnh đạo Trường Đại học Hutech và cho biết, bên cạnh lượng độc giả là các doanh nhân, Tạp chí cũng quan tâm nhóm độc giả là sinh viên ở các trường đại học. Vì thế, ông Xuân Lộc mong được quan tâm từ Trường nhằm lan tỏa văn hóa đọc đến các bạn sinh viên.

Đồng thời, ông Xuân Lộc cũng mong rằng, trong thời gian tới sẽ cùng Đại học HuTech tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho sinh viên, trong đó tập trung vào nhóm hội thảo, tọa đàm và giao lưu điển hình doanh nhân - doanh nghiệp tiêu biểu để qua đó các em sinh viên hiểu hơn về văn hóa và vận hành một doanh nghiệp ở thực tế xã hội, cũng như thu nạp nhiều kiến thức "thực chiến".

5j0a0294.jpg
Cùng ngày, Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế GBI đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Cũng trong 19/6, Đoàn lãnh đạo Công ty Viettel TP.HCM cũng đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Ông Nguyễn Huy Tân - Giám đốc Công ty Viettel TP.HCM cho biết, bên cạnh các dịch vụ đã có, Viettel đang từng bước mở rộng và xây dựng một hệ sinh thái mới. Viettel cũng đang tiên phong theo đuổi hướng phát triển thành một tập đoàn xanh và đẩy mạnh chuyển đổi số.

5j0a0329.jpg
Đoàn lãnh đạo Công ty Viettel TP.HCM đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Viettel hiện đang ứng dụng công nghệ hiện đại và giải pháp số hóa trong các hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả, tối ưu hóa quy trình và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ông Trần Hoàng đánh giá cao các thành công của Công ty Viettel và hy vọng, trong thời gian tới, Công ty tiếp tục phát triển, trở thành tập đoàn công nghiệp và công nghệ hùng mạnh mang tầm khu vực và thế giới, là nơi sản sinh ra các công nghệ và cung cấp sản phẩm công nghệ cao có giá trị toàn cầu.

5j0a0352.jpg
Công ty Bất động sản Golden Land đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí
5j0a0391.jpg
Công ty TNHH PN & Partners cũng đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí

Cũng trong sáng 19/6, các doanh nghiệp như Công ty Bất động sản Golden Land, Công ty TNHH PN & Partners cũng đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM và nhiều đơn vị đến thăm, chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO