B2B monthly

Nhiều hợp đồng được thực hiện tại Monthly B2B lần thứ 12

Tâm An 09/01/2024 17:00

Trong chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 12 diễn ra vào sáng ngày 9/12 tại Khách sạn Rex Sài Gòn, nhiều thỏa thuận hợp tác giá trị hàng tỷ đồng đã được ký kết và xúc tiến thực hiện.

c5a38eb62863803dd972.jpg

Doanh nghiệp hào hứng vì tìm được đối tác cuối năm

Tại chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 12, có 10 phiên ký kết trên nhiều lĩnh vực: giáo dục, du học, thiết kế logo thương hiệu, vận tải hàng hóa, kho bãi, nghiên cứu văn hóa... Trong đó, tiêu biểu là Công ty TNHH Hưng Quang Minh ký kết với Công ty TNHH AJA với giá trị ước tính lên tới 2 tỷ đồng. Nội dung của ký kết là đồng hành kết nối kinh doanh và phát triển Chương trình Đầu tư CBI - nhận Quốc tịch Grenada.

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Giám đốc Công ty Luật TNHH AJA cho biết, CBI là chương trình đầu tư nhận quốc tịch cho phép nhiều nhà đầu tư cùng đầu tư vào một dự án đã được Chính phủ Grenada phê duyệt. Đây là chương trình đầu tư và nhận quốc tịch có mức thấp nhất hiện nay tại khu vực Caribe. Bà Hoa kỳ vọng, với sự đồng hành hợp tác cùng Hưng Quang Minh trong các sự kiện, hội thảo truyền thông sắp tới, AJA tin tưởng Chương trình Đầu tư CBI - Quốc tịch Grenada sẽ được tiếp cận đến nhiều nhà đầu tư nhất tại Việt Nam.

Bà Lê Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Công ty TNHH Hưng Quang Minh chia sẻ, theo thỏa thuận hợp tác, Hưng Quan Minh sẽ cung cấp những sản phẩm vinh danh (như cúp cờ, bảng vàng) cho các sự kiện, hội nghị của AJA. Khách hàng của Chương trình Đầu tư CBI là những người thành đạt, có nhu cầu định cư nước ngoài, có nguồn tài chính tốt, vì vậy, các sản phẩm cung cấp cho các chương trình của AJA cũng phải đảm bảo sự sang trọng, đẹp mắt.

“Chúng tôi ký thỏa thuận hợp tác với Công ty AJA thời hạn 2 năm, trị giá tầm 2 tỷ. Hưng Quang Minh mong muốn lan tỏa được giá trị vinh danh đến từng đối tượng được nhận. Tôi tin rằng, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chuyên nghiệp từ Tân Quang Minh, hợp đồng thỏa thuận sẽ thành công, mang lại giá trị cho hai bên. Từ việc doanh nghiệp tôi có được cơ hội tăng tốc mùa cuối năm qua 9th Monthly B2B, tôi hy vọng các doanh nghiệp khác cũng như vậy, để chúng ta cùng tự tin về đích tháng cuối này”.

Bên cạnh hợp tác giữa Công ty TNHH Hưng Quang Minh và Công ty TNHH AJA, nhiều doanh nghiệp khác cũng tìm được những bạn hàng, đối tác lớn như Công ty TNHH Trưởng Thanh ký kết với Công ty 3T - Xe Hoàng Khải.

Theo ông Lê Quang Trưởng - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Trưởng Thanh, là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất, cơ khí vận tải hàng hóa, cơ sở vật chất của công ty được xây dựng trên khu vực với tổng diện tích gần 15.000 m2 bao gồm: nhà xưởng, kho bãi, văn phòng, cửa hàng, bãi đậu xe, bãi sơmi-romooc, bãi container… Việc hợp tác với công ty 3T - Xe Hoàng Khải được kỳ vọng sẽ giúp công ty nâng cao hơn nữa nguồn lực, trên cơ sở đó có nhiều bước phát triển, trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp container, sơ mi - rơ moóc và các dịch vụ bảo hành, sữa chữa tại Đông Nam Á.

3ae4511bf7ce5f9006df.jpg

Và cả những giá trị văn hóa cho doanh nghiệp doanh nhân

Bên cạnh các hợp tác nhìn thấy giá trị kinh tế, tại 9th Monthly B2B lần thứ 12 còn có những hợp tác mang lại giá trị tinh thần, giá trị văn hóa không thể đong đếm.

Điển hình là Viện nghiên cứu phát triển bảo tồn văn hóa nghệ thuật Đông Nam Á (IRSAC) đã ký kết với CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam trong việc phối hợp tổ chức các sự kiện văn hóa tại Việt Nam, và một số nước Đông Nam Á khác.

Không dừng lại ở đó, IRSAC còn tiếp tục ký kết với CLB Doanh nhân Họ Trần. Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch CLB Doanh nhân họ Trần cho biết, căn cứ vào chức năng và nhiệm vụ của CLB và Viện, hai bên thống nhất ký thoả thuận với nội dung nghiên cứu, bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa truyền thống, văn hóa cổ, các nghi thức, nghi lễ cổ truyền của triều Trần, nghiên cứu khoa học, sưu tầm, bảo tồn và thực hiện các đề tài và dự án trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật dân gian, vật thể, phi vật thể như: nhạc cụ, đàn ca tài tử... và văn hóa ẩm thực trong giai đoạn triều Trần thế kỷ XIII; Tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật dân gian, văn hóa ẩm thực, tư vấn, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học, đào tạo, liên kết đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, văn hóa cổ.

“Là chủ tịch CLB họ Trần, tôi luôn tâm niệm phải tìm hiểu, bảo tồn các giá trị văn hóa của dòng họ. Việc ký kết với Viện nghiên cứu phát triển bảo tồn văn hóa nghệ thuật Đông Nam Á giúp tôi hoàn thành tâm niệm đó. Tôi hy vọng, sự hợp tác này sẽ tốt đẹp, giúp các Hội viên trong CLB hiểu hơn về truyền thống văn hóa, các giá trị của dòng tộc để không ngừng kế thừa, phát huy trong thời buổi hiện nay”, ông Tuấn nói.

Theo ông Tuấn, có những hợp tác nhìn thấy giá trị kinh tế, nhưng cũng có những hợp tác mang lại giá trị tinh thần, giá trị văn hóa không thể đo đếm được. Ông Tuấn tin rằng, việc hợp tác giữa hai đơn vị sẽ thành công tốt đẹp, mang lại nhiều giá trị cho hai bên và cho chương trình.

Dự kiến trong năm 2024, ngoài tổ chức tại TP.HCM, 9th Monthly B2B sẽ được tổ chức tại các địa phương khác trong cả nước như: Tây Ninh (Tháng 3), Bến Tre (Tháng 4), Đồng Nai (Tháng 5), Vĩnh Long (Tháng 6), Buôn Mê Thuột (Tháng 7), Bà Rịa - Vũng Tàu (Tháng 8), Nghệ An (Tháng 9), Bình Định (Tháng 11), Bình Dương (Tháng 12).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hợp đồng được thực hiện tại Monthly B2B lần thứ 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO