Hello World #4-Khám phá Hàn Quốc

10/05/2019 08:17

Hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #4 năm 2019 được phát động bởi tạp chí du lịch song ngữ Anh – Việt Wanderlust Tips, phối hợp tổ chức cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju.

Hello World #4-Khám phá Hàn Quốc

Theo đó, Hello World #4 sẽ trở lại với Hàn Quốc và chào đón sự tham gia của hai gia đình Ốc Thanh Vân – Trí Rùa cùng 3 bé Coca, Cola và Kakao. Gia đình Trang Lou – Tùng Sơn cùng bé Xoài.

Cả hai gia đình sẽ cùng tham gia vào hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #4 với chủ đề “Bố mẹ ơi, con thích đi Hàn Quốc” diễn ra từ ngày 20-25/05/2019, chu du qua các thành phố nổi tiếng bậc nhất là Seoul, Gyeonggido, Jeju và Incheon. Tại đây, các gia đình sẽ có những trải nghiệm dạo chơi giữa nhiên tươi xanh tươi, đi thăm làng cổ hanok, vui chơi  ở những công viên giải trí, trải nghiệm thư giãn chăm sóc sức khỏe và còn không thể bỏ qua những giờ phút mua sắm thú vị.

Song song với hành trình thực tế của các khách mời nổi tiếng, hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #4 cũng sẽ mang tới nhiều hoạt động tương tác với công chúng yêu du lịch. Các khách mời sẽ chia sẻ thông tin du lịch Hàn Quốc, hình ảnh trải nghiệm thực tế, cảm xúc thú vị trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hello World #4-Khám phá Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO