Lenovo bổ nhiệm Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á

Y.N| 06/04/2015 07:23

Tập đoàn Lenovo công bố bổ nhiệm Tiến sĩ Harry Yang là tân Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Lenovo tại khu vực Đông Nam Á

Lenovo bổ nhiệm Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á

Tập đoàn Lenovo công bố bổ nhiệm Tiến sĩ Harry Yang là tân Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Lenovo tại khu vực Đông Nam Á.

Trước khi gia nhập Lenovo, Tiến sĩ Yang đã từng làm việc tại Acer và đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong hơn 2 thập kỷ, trong đó có vị trí Giám đốc điều hành các thị trường Thái Lan, Đông Dương và thị trường Úc.

Những thành tựu nổi bật của ông Yang trong thời gian làm việc tại Acer bao gồm: phát triển nhanh chóng sự hiện diện của thương hiệu này trong khu vực và triển khai thành công hoạt động kinh doanh của Acer tại thị trường Myanmar và Việt Nam. Tiến sĩ Yang sẽ làm việc tại Singapore.

Ông có bằng Tiến sĩ danh dự về Khoa học máy tính tại trường đại học Ubon Ratchathani Rajabhat, Thái Lan và bằng Thạc sĩ Khoa học máy tính của Học viện công nghệ Florida.Thị trường Đông Nam Á của Lenovo bao gồm các thị trường Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Được biết, Lenovo đã đạt được thành công vượt bậc ở cấp độ toàn cầu – đó là trở thành thương hiệu máy tính cá nhân số 1 thế giới và là một trong những hãng sản xuất các thiết bị di động hàng đầu, trong đó khu vực Đông Nam Á vẫn rộng mở những cơ hội phát triển lớn đối với hãng. 

>Người hùng của Lenovo & thách thức ngày trở về 
>CEO Lenovo chia bớt tiền thưởng cho nhân viên
>Thông tin Lenovo mua lại BlackBerry: Mười thực và một ngờ
>Người đưa Lenovo vượt những ngày sóng gió

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lenovo bổ nhiệm Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO