Văn hóa doanh nghiệp

Cargill Việt Nam liên tiếp vào Top 50 CSA và HRAA

H.Ng 13/08/2024 - 14:08

Công ty Cargill vừa nhận hai giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSA) 2024 ở hạng mục “Hoạt động CSR nổi bật” năm thứ ba liên tiếp, và giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia năm thứ tư liên tiếp.

Cargill hợp tác với nhiều tổ chức và đối tác tập trung cải thiện sinh kế cho người chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ hải sản, nâng cao sức khoẻ và phúc lợi động vật, song song với việc không ngừng hỗ trợ giáo dục cho trẻ em trên toàn quốc.

cargill.png

Tính đến nay, Cargill đã huấn luyện hơn 1,7 triệu lượt nông dân Việt Nam về dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi, quản lý trang trại cũng như an toàn sinh học, và chuyển giao quy trình thực hành tối ưu thông qua mạng lưới đại lý và trang trại trên khắp cả nước. Công ty cũng áp dụng nhiều chương trình quan trọng nhằm nâng cao tính bền vững trong vận hành bằng việc áp dụng các hoạt động tiết kiệm năng lượng, hiệu quả quy trình và đầu tư vào năng lượng tái tạo.

Thông qua Quỹ Cargill Cares, công ty đã xây dựng và bàn giao 114 điểm trường phục vụ hơn 17.000 học sinh mỗi năm tại 54 tỉnh thành trên cả nước, với tổng vốn đầu tư trên 6 triệu USD. Hiện Cargill Việt Nam đang hoàn thành thêm ba điểm trường nữa và sẽ bàn giao trong mùa thu năm nay, từng bước đến gần mục tiêu cam kết xây dựng 150 điểm trường trên toàn quốc vào năm 2030.

Cargill Việt Nam còn kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng cho gần 1.400 nhân viên, và nỗ lực này được ghi nhận với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia. Đây là giải thưởng quốc tế uy tín trong ngành nhân sự, được tạp chí HR Asia tổ chức hàng năm tại 16 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thành tích cho thấy phương thức tiếp cận của Cargill trong công tác gắn kết nhân viên, trao quyền cho người lao động để tạo ra tác động tích cực, có ý nghĩa đối với mỗi người, khách hàng và cộng đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cargill Việt Nam liên tiếp vào Top 50 CSA và HRAA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO