Đào tạo

Cargill khánh thành và bàn giao ba điểm trường mới

H.Ng 01/12/2023 - 10:22

Công ty Cargill Việt Nam vừa khánh thành và bàn giao 3 điểm trường tại các tỉnh miền núi phía Bắc trong chương trình xây trường thiện nguyện do Quỹ Cargill Cares của công ty khởi xướng.

Việc hoàn thành các dự án trường học thứ 112, 113 và 114 cho thấy nỗ lực vượt bậc của Cargill trong việc thực hiện cam kết dài hạn hỗ trợ giáo dục và phát triển cộng đồng ở các khu vực vùng sâu, vùng cao và vùng xa. Đây cũng là dấu mốc mới đưa công ty tiến gần hơn đến mục tiêu hoàn thành xây dựng 150 điểm trường cho Việt Nam vào năm 2030.

cargill.jpg

Ba điểm trường mới được hoàn thành nằm ở những vị trí thuận lợi cho nhu cầu dạy và học trong các cộng đồng cư dân có nhiều dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Điểm trường thứ 112 là trường mầm non Giao Thiện ở xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá. Điểm trường thứ 113 là trường mầm non A Lù, tại xã A Lù, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Điểm trường thứ 114 là trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và ttrung học cơ sở Hồng Quang, có địa chỉ tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang. Đây là điểm trường đầu tiên của Quỹ Cargill Cares trong tỉnh, đưa trường học do Quỹ Cargill Cares tài trợ xây dựng lên 54/63 tỉnh thành.

cargill-cares.jpg

Với 4,7 tỷ đồng tổng kinh phí đầu tư xây dựng 3 điểm trường 112, 113 và 114, Cargill Việt Nam một lần nữa chứng minh quyết tâm tạo ra những tác động tích cực và bền vững, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục quốc gia.

Trong năm 2023 Cargill đã đầu tư 9 tỷ đồng cho việc xây trường học, phục vụ khoảng 450 học sinh tại 5 tỉnh miền núi phía Bắc. Những nỗ lực này không dừng lại ở công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, mà còn hiện thực hoá tầm nhìn của công ty nhằm nâng cao năng lực cho các cộng đồng dân cư, và góp phần trong việc định hình tương lai cho các thế hệ trẻ tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cargill khánh thành và bàn giao ba điểm trường mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO