Sự kiện

Cargill khánh thành nhà máy hiện đại nhất châu Á tại Việt Nam

H.Ng 26/09/2023 11:41

Ngày 25/9, Công ty Cargill khánh thành Nhà máy thức ăn chăn nuôi Provimi Premix mới với tổng vốn đầu tư lên đến 28 triệu USD, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành chăn nuôi Việt Nam.

cargill.jpg
Nhà máy Provimi mới của Cargill tọa lạc tại Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Nhà máy với tổng vốn đầu tư khoảng 28 triệu USD, thay thế nhà máy Provimi cũ trước đây tại TP. Biên Hòa. Với cơ sở hạ tầng tối tân và công nghệ cải tiến vượt trội, đây là nhà máy premix hiện đại nhất của Cargill ở châu Á. Nhà máy Provimi Giang Điền có diện tích 30.000 mét vuông, lớn gấp 9 lần và có công suất 40.000 tấn/năm, nhiều gấp đôi nhà máy cũ.

Nhà máy Provimi Premix sẽ giúp tăng cường năng lực sản xuất vi chất bổ sung cho thức ăn chăn nuôi cũng như cải thiện khả năng tự cung tự cấp trong nước. Được trang bị công nghệ hiện đại, nhà máy có tỷ lệ tự động hóa lên đến hơn 95%, đảm bảo kiểm soát chất lượng ở mức cao nhất.

cargill2.jpg

Nhà máy Provimi mới tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về luật định, các quy định an toàn và chất lượng thực phẩm (FSQR), đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000 và FAMI QS, là những chứng chỉ chất lượng và an toàn cao nhất áp dụng cho sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho thức ăn chăn nuôi.

Theo Tổng giám đốc ngành Dinh dưỡng Vật nuôi của Cargill Thái Lan và Việt Nam Phạm Đức Thắng, nhà máy Provimi mới của Cargill sẽ chế biến các sản phẩm dinh dưỡng vật nuôi đa dạng, từ premix tiêu chuẩn đến gói giải pháp dinh dưỡng basemix, cũng như các loại chất bổ sung tăng cường sức khỏe và đề kháng vật nuôi (additive) cùng hoạt chất đặc biệt thương hiệu Provimi phục vụ nhiều phân khúc khách hàng như người chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy hải sản và nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trên cả nước.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cargill khánh thành nhà máy hiện đại nhất châu Á tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO