Sống khỏe

Cargill tổ chức Ngày hội “Tặng trứng cho em”

H.Ng 10/10/2024 - 09:49

Cargill vừa tổ chức Ngày hội “Tặng trứng cho em” tại Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực, tỉnh Long An, nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của trứng trong việc cải thiện dinh dưỡng và an ninh lương thực.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch Green Egg Campaign 2024, do ngành vi dinh dưỡng và sức khỏe Cargill khởi xướng, phối hợp cùng Quỹ từ thiện Cargill Cares Việt Nam.

cargill.jpg
Ngày hội “Tặng trứng cho cem” tại Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực, tỉnh Long An

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của 600 học sinh thông qua các hoạt động như vẽ tranh, đố vui và trò chuyện với chuyên gia về lợi ích của trứng. Điểm nhấn của chương trình là việc trao tặng 4.800 quả trứng tươi cho học sinh và người dân địa phương. Bên cạnh đó, nhà trường cũng nhận được các phần quà ý nghĩa như sách và dụng cụ học tập.

Ngày hội “Tặng trứng cho em” được tổ chức lần đầu vào năm 2017 nhằm hưởng ứng Ngày Trứng thế giới, một sáng kiến do Hội đồng Quốc tế về Trứng gia cầm phát động. Sự kiện này không chỉ giúp quảng bá trứng như một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, mà còn là minh chứng cho cam kết của Cargill trong việc thúc đẩy ngành trứng gia cầm phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng của thế giới.

cargill-2.jpg
Các em học sinh tham gia nhiều hoạt động thú vị tại ngày hội

Từ khi ra đời, Green Egg Campaign đã được tổ chức tại nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Ấn Độ, Indonesia và Brazil. Tại Việt Nam, Cargill còn đóng góp tích cực vào cộng đồng thông qua việc xây dựng 117 điểm trường tại các vùng sâu, vùng xa.

Trong năm nay, Cargill dự kiến sẽ hoàn thành thêm ba dự án trường học mới, tiến gần hơn đến mục tiêu xây dựng 150 điểm trường vào năm 2030.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cargill tổ chức Ngày hội “Tặng trứng cho em”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO