Trong nước

Ấm áp những chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân, người lao động về quê đón Tết

Thảo Nguyên 07/02/2024 20:36

Những chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân, người lao động có hoàn cảnh kinh tế khó khăn về quê đón Tết, đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực, kịp thời của Công đoàn TP.HCM.

Theo đó, ngày 7/2, Liên đoàn Lao động TP.HCM, Công đoàn Viên chức TP.HCM và Công ty Nidec Advanced Motor Việt Nam, cùng phối hợp tổ chức Chương trình “Tấm vé nghĩa tình” - Tặng vé xe cho 2.500 đoàn viên công đoàn và người thân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024.

Đây là chương trình được tổ chức hằng năm do Công đoàn TP.HCM phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp tổ chức nhằm đưa, đón đoàn viên, người lao động về quê đón Tết, sum họp bên gia đình.

6ed786fd3d62973cce73.jpg

Trong những năm qua, tổ chức Công đoàn TP.HCM đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động đang làm việc trên địa bàn Thành phố, đặc biệt là các hoạt động chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn từ vật chất cho đến tinh thần.

Chia sẻ tại chương trình, chị Ngô Thị Huyền Trang cho biết, gia đình rất vui khi nhận được vé xe từ Chương trình "Tấm vé nghĩa tình". "Chương trình thật ý nghĩa! Em và các anh chị em đoàn viên, công nhân lao động cảm ơn ban tổ chức rất nhiều”, chị Huyền cho biết.

hinh-6.jpg

Dịp này, Công đoàn Viên chức TP.HCM cũng đã tặng 1.710 bao lì xì Tết cho con em đoàn viên, người lao động, với số tiền hơn 85 triệu đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ấm áp những chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân, người lao động về quê đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO