Sự không đồng bộ: “Vết nứt” ngầm làm suy yếu thương hiệu
Khi logo, màu sắc, giọng điệu truyền thông… nói cùng một ngôn ngữ, thương hiệu trở nên dễ nhớ, đáng tin và có sức cạnh tranh. Ngược lại, nếu các yếu tố trên không đồng bộ có thể là một vết nứt ngấm ngầm, phá hủy giá trị thương hiệu.
Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I và Đại hội toàn quốc lần thứ XIV
Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Sài Gòn: Cái khó của người làm Hội là phải biết dung hòa
Sau hơn 5 tháng nhận nhiệm vụ phát triển 24 chi hội thuộc Hội Doanh nhân Sài Gòn (Hội DNSG), Phó Chủ tịch Hội Mã Đào Ngọc Bích cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 12 chi hội đi vào hoạt động, mỗi chi hội tối thiểu 50 hội viên, dự kiến đến giữa năm 2026, Hội sẽ tiếp tục phát triển thêm 12 chi hội còn lại.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO