Chuyện làm ăn

Workit và AccPro hợp tác cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp

Ái Ly 20/10/2023 20:35

Workit và AccPro đã công bố một liên kết chiến lược mới đầy hứa hẹn, mở ra cơ hội không giới hạn cho các doanh nghiệp tối ưu hóa quản trị và tăng cường hiệu suất.

workit.jpg

Sự hợp tác giữa Workit và AccPro nhằm tạo ra một giải pháp quản trị doanh nghiệp đột phá, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ được tận dụng sự kết hợp các sản phẩm và dịch vụ của cả hai công ty để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc quản trị doanh nghiệp.

Workit cung cấp các sản phẩm phần mềm đa dạng và linh hoạt, trong khi AccPro có chuyên môn sâu trong các vấn đề tài chính, kế toán và quản trị tổng thể.

Workit với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, bằng cách hợp nhất sự thông minh của công nghệ với kiến thức chuyên môn sâu rộng, đã xây dựng được một loạt sản phẩm quản trị doanh nghiệp đa dạng và linh hoạt. Từ văn phòng số, kế toán, nhân sự, kinh doanh, tồn kho, mua hàng, sản xuất cho đến báo cáo quản trị. Workit đã đồng hành và hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp quản lý hiệu quả các công việc liên quan đến tài chính, nhân sự, tài sản doanh nghiệp và kinh doanh.

Trong khi đó, AccPro là một công ty chuyên tư vấn về quản lý tài chính và kế toán, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp về các vấn đề tài chính, kế toán và thuế. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực cao, AccPro đã đạt được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp với dịch vụ tư vấn chất lượng và hiệu quả.

Workit cho biết việc hợp tác giữa sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc đạt được hiệu suất cao và sự phát triển bền vững, thông qua chuyển đổi số quản trị tài chính toàn diện, linh hoạt và hiệu quả đến từ hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp Workit.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Workit và AccPro hợp tác cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO