Sự kiện

Chung kết Giải thưởng Brand Review Award mùa 1

Ái Ly 18/03/2024 - 16:42

Vừa qua, sự kiện Gala chung kết Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) mùa đầu tiên 2023-2024 đã diễn ra tại Đại học Văn Lang với quy mô 1.600 người tham dự.

Brand Review Award là giải thưởng giới thiệu Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân toàn cầu do Tập đoàn Hành trình Kim cương kết hợp cùng Trường Đại học Văn Lang, HGI, Viện Lịch sử Dòng họ đồng tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), bảo trợ truyền thông của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, NetVietTV, Sài Gòn ngày mới cùng sự đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại trong và ngoài nước.

Giải thưởng khởi động ngày 10/2023, dù chỉ 2 tháng truyền thông cùng 2 tháng làm bài thi, nhưng ban tổ chức đã nhận được hàng trăm phiếu đăng ký với nhiều đề tài thú vị cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả các cơ quan hữu quan, cơ quan truyền thông, các đơn vị tài trợ và đồng hành. Vòng bán kết, Top 50 bài thi được lựa chọn upload lên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để bình chọn đã nhận được hàng triệu lượt xem và bình luận tích cực.

hinh-2.jpg
Hội đồng Ban Cố Vấn

Top 13 đội thi xuất sắc nhất đã hội tụ tại vòng chung kết, mang đến những màn thuyết trình bằng tiếng Anh trong 5 phút và 2 phút hỏi đáp vô cùng ấn tượng. Mỗi đội thi một màu sắc đã thể hiện sự thông minh, sáng tạo và bản lĩnh của mình. Với khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, tự tin và phong thái trình bày chuyên nghiệp, các đội thi đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả.

Trong Gala Chung kết mùa một, ban tổ chức đã công bố khởi động mùa hai và chia sẻ chủ đề tổng quan của năm mùa giải từ 2024-2028. Việc lựa chọn điểm nhấn trong mỗi mùa giải nhằm mục đích tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa, con người, địa danh và thương hiệu Việt. Thông qua giải thưởng, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam, truyền cảm hứng, niềm tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ Việt Nam và thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế.

hinh-3.jpg
Hội đồng Ban Giám Khảo

Tại Giải thưởng mùa 1, nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất đoạt giải Ươm mầm tài năng đến từ thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã có phần trình bày sáng tạo và truyền cảm hứng về 7 danh nhân văn hóa thế giới được UNESCO công nhận thông qua việc thiết kế bộ sách tranh và một mini talkshow “Hãy để tôi kể cho bạn nghe…”.

Tại Gala Chung kết, Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC cũng chính thức công bố thành lập Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) - một công ty thành viên thuộc DJC sẽ chịu trách nhiệm vận hành giải thưởng, tư vấn và đồng hành xây dựng thương hiệu cho cá nhân, các tổ chức doanh nghiệp, các dòng họ và các địa phương với mong muốn mang lại nhiều giá trị nhân văn, giá trị tri thức di sản hơn cho mọi người.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết Giải thưởng Brand Review Award mùa 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO