Đào tạo

Công bố giải thưởng Brand Review Award 2023-2024

K.H 30/10/2023 12:20

Brand Review Award (B.R.A) là giải thưởng vinh danh những ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo, độc đáo của thế hệ trẻ và đồng thời cũng vinh danh các thương hiệu được cộng đồng công nhận về những đóng góp và thành tựu đã đạt được.

Giải thưởng do Công ty CP Tập đoàn Hành Trình Kim Cương khởi xướng kết hợp cùng Đại học Văn Lang, PathCan, NetVietTV tổ chức triển khai mùa đầu tiên 2023-2024, có quy mô toàn cầu.

brand-review-award-1.jpg
TS. Trần Văn Lam - Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo tham dự và phát biểu tại buổi họp báo công bố Giải thưởng Brand Review Award

Mục đích của giải thưởng là giúp thế hệ trẻ hiểu về tầm quan trọng và giá trị của thương hiệu trong đó có 4 khái niệm chính: Quốc hiệu, tộc hiệu, thương hiệu và nhân hiệu, tạo một sân chơi trí tuệ và mở rộng cơ hội kết nối với bạn bè quốc tế, các tổ chức, doanh nghiệp và tập đoàn lớn... đồng thời giúp học sinh, sinh viên và cộng đồng có thêm nguồn tài liệu chất lượng góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, chọn nghề và hướng nghiệp hiệu quả.

Theo đó, nội dung review sẽ tập trung vào câu chuyện thương hiệu của cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, dòng tộc và quốc gia hay còn được đóng gói thành bốn nhóm Quốc hiệu, tộc hiệu, thương hiệu, nhân hiệu của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

brand-review-award-3.jpg
Sinh viên Đại học Văn Lang tham dự và tìm hiểu về cuộc thi

Đối tượng dự thi là học sinh từ lớp 9-12, sinh viên đại học và người đi làm dưới 25 tuổi. Ấn phẩm dự thi gồm: tạp chí, sách tranh, video truyền thông song ngữ Việt - Anh.

Cơ cấu giải thưởng: Top 100 hồ sơ đạt chuẩn: Giấy chứng nhận và quà tặng trị giá hơn 10 triệu đồng; Top 20 bài có tổng điểm cao nhất: 10 triệu đồng tiền mặt, Bằng khen và quà tặng trị giá hơn 50 triệu đồng; Top 4 quán quân: 20 triệu đồng tiền mặt, Cúp và quà tặng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về giải thưởng xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố giải thưởng Brand Review Award 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO