B2B monthly

Wareflex Vietnam: Nền tảng logistics đa dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu của mọi doanh nghiệp

Tâm An 05/12/2023 - 09:13

Công ty TNHH Wareflex Việt Nam được thành lập năm 2022, là nền tảng cung cấp các dịch vụ logistics linh hoạt ở Việt Nam.

Wareflex đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh đầy biến động ngày nay.

1234.jpg

Wareflex đã phát triển một nền tảng đa dịch vụ logistics để tối ưu hóa quy trình từ “thu mua” đến “vận hành” của doanh nghiệp. Công ty đã xây dựng mối hợp tác với hơn 150 công ty trong và ngoài nước, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ vận tải và kho bãi (3PL) trên khắp Việt Nam. Với hơn 400 nhà kho và hơn 50 công ty vận chuyển, Wareflex sở hữu mạng lưới rộng lớn và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của Wareflex là công cụ Smart Procure. Đây là công cụ “đấu thầu ngược” có khả năng tìm kiếm nhà cung cấp logistics nhanh chóng. Smart Procure được thiết kế với giao diện trực quan giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm hiểu và sử dụng mà không cần đào sâu vào quy trình đấu thầu phức tạp.

Ngoài ra, công cụ Smart Procure có khả năng tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trong quy trình thu mua logistics. Thay vì phải xử lý các thủ tục giấy tờ một cách thủ công, Smart Procure tự động hóa quy trình và đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong thông tin về chi phí và nhà cung cấp.

222222.png

Với công cụ Smart procure của Wareflex, doanh nghiệp có thể tăng cường hiệu quả và hiệu suất trong hoạt động logistics, đơn giản hóa quy trình, giảm thiểu sai sót và tối ưu hóa việc chọn lựa nhà cung cấp.

Gần đây, Wareflex đã tham gia chương trình truyền hình Shark Tank mùa 6 và được đánh giá là một doanh nghiệp tiềm năng, nhờ khả năng tận dụng đầu tư và phát triển công nghệ.

Công ty TNHH Wareflex Việt Nam

Hotline: 028 6270 7628 | Email: info@wareflex.io

Website: http://wareflex.io | https://platform.wareflex.io

Nổi bật
Đọc nhiều
Wareflex Vietnam: Nền tảng logistics đa dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu của mọi doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO