VPS nâng cấp hệ thống máy chủ phục vụ nhu cầu gia tăng của khách hàng

H.Ng| 20/04/2022 01:35

Công ty Chứng khoán VPS vừa nâng cấp hệ thống máy chủ IBM Power Systems với bộ vi xử lý Power10 phiên bản mới nhất.

VPS nâng cấp hệ thống máy chủ phục vụ nhu cầu gia tăng của khách hàng

VPS tin rằng IBM Power Systems chính là lựa chọn hoàn hảo, có thể giúp công ty vững bước trên lộ trình phát triển trong ba năm tới và tương lai xa hơn,

Là một trong những công ty chứng khoán lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ môi giới chứng khoán, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp và tư vấn quản lý tài sản, VPS quản lý hàng trăm nghìn giao dịch thông qua một nền tảng quản lý tài chính. đáp ứng nhu cầu đầu tư, quản lý tài sản và dịch vụ thanh toán cho khách hàng. Việc thay đổi sang bộ vi xử lý Power10 sẽ giúp VPS nâng cấp công nghệ hiện sử dụng để vận hành các quy trình phụ trợ (back-end) trong công ty. Ngoài ra, chỉ cần khởi động lại hệ thống một cách đơn giản, VPS còn có thể tiết kiệm tối đa công sức cũng như hạn chế rủi ro trong quá trình chuyển đổi ứng dụng, cơ sở dữ liệu và hệ thống phần cứng.

Tổng giám đốc IBM Việt Nam Phạm Thị Thu Diệp cho biết: "Người tiêu dùng ngày nay yêu cầu một nền tảng có thể cung cấp các ứng dụng và những hiểu biết của họ một cách an toàn ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào họ cần. IBM tự hào được chọn làm đối tác của VPS trong việc cung cấp nền tảng máy chủ tiên tiến giúp công ty nâng cấp hạ tầng CNTT, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và chiếm được lòng tin của họ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPS nâng cấp hệ thống máy chủ phục vụ nhu cầu gia tăng của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO