Sự kiện

Vina CHG được vinh danh danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024

Ý Nhi 30/08/2024 - 19:05

Tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024” do UBND TP. HCM chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na (Vina CHG) đã vinh dự trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024".

Vina CHG, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống hàng giả toàn diện mang tính pháp lý, đã tuân thủ đầy đủ các quy định về môi trường cũng như các quy định pháp luật liên quan, không ngừng nỗ lực hướng tới việc sản xuất kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, công ty đã áp dụng các biện pháp cải tiến thiết bị máy móc, quy trình sản xuất, nguyên vật liệu để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời đánh giá và báo cáo định kỳ các tác động đến môi trường theo quy định pháp luật nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình sản xuất in tem chống hàng giả và bao bì chống giả.

Ông Nguyễn Viết Hồng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Vina CHG nhận cup và chứng nhận Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2024

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Viết Hồng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vina CHG cho biết: "Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024” lần thứ hai, đây là niềm vinh dự rất lớn đối với Công ty Vina CHG. Vina CHG luôn chấp hành các quy định về môi trường và pháp luật có liên quan, hệ thống máy móc và thiết bị sản xuất luôn được cải tiến, nâng cấp, đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn về an toàn, kỹ thuật, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường".

Hiện nay, Vina CHG đã và đang tiến tới việc sử dụng nguyên vật liệu sản xuất xanh, thân thiện với môi trường. Từ quý II/ 2023, ngoài tem chống hàng giả, chúng tôi đã triển khai các dòng bao bì xanh kết hợp với công nghệ chống hàng giả, hướng tới sử dụng các loại nguyên vật liệu an toàn, ít tác động đến môi trường.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vina CHG được vinh danh danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO