Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
hảng giả
Giải pháp bảo vệ hàng thật và xây dựng thương hiệu uy tín
Ngày 11/8, tại Hội trường Thành ủy TP.HCM, Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM, Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng TP. HCM và Công ty Vina CHG đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Giải pháp bảo vệ hàng thật, thương hiệu uy tín”.
Xu hướng ngành
Đề xuất bổ sung quy định pháp luật, đảm bảo phòng ngừa và xử lý tội phạm hàng giả
Theo Bộ Công an, hiện nay các đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả ngày càng tinh vi khi công khai hoạt động dưới danh nghĩa doanh nghiệp hợp pháp và sản xuất với quy mô công nghiệp.
Gần 10.000 vụ buôn lậu, hàng giả bị xử lý trong nửa đầu năm 2025
Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, Bộ Công Thương, trong 6 tháng đầu năm 2025, lực lượng Quản lý thị trường cả nước đã tiến hành kiểm tra 11.568 vụ, xử lý 9.919 vụ vi phạm với tổng số tiền xử phạt hành chính lên tới 266 tỷ đồng. Trong đó, số tiền nộp ngân sách nhà nước đạt 141 tỷ đồng và 76 vụ có dấu hiệu hình sự đã được chuyển cơ quan điều tra xử lý.
TP.HCM đề xuất siết chặt quản lý quảng cáo thuốc, thực phẩm trên nền tảng số
Trước thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang gia tăng với thủ đoạn ngày càng tinh vi, đặc biệt trên không gian mạng, TP.HCM kiến nghị hoàn thiện hành lang pháp lý và tăng cường chế tài xử lý các hành vi tiếp tay, bao che cho hoạt động kinh doanh bất hợp pháp.
Thường trực Ban Bí thư: Xử lý nghiêm nạn buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Ngày 1/7, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú đã chủ trì hội nghị giao ban với các ban đảng, 4 văn phòng, các đảng ủy, cơ quan và đoàn thể Trung ương nhằm đánh giá kết quả công tác quý II, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý III/2025 và các tháng tiếp theo.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên quyết tuyên chiến, quét sạch thuốc giả, thực phẩm giả
Chiều 23/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc nhằm sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025 và tổng kết đợt cao điểm đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
TP.HCM tăng cường đẩy mạnh chống hàng giả, buôn lậu và gian lận thương mại
UBND TP.HCM vừa ban hành văn bản chỉ đạo Sở Công Thương và các đơn vị liên quan triển khai khẩn trương, quyết liệt các biện pháp ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất và tiêu thụ hàng giả, trong đó đặc biệt chú trọng đến các mặt hàng như sữa, thuốc, thực phẩm chức năng và các loại hàng hóa kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
TP.HCM tăng cường kiểm tra, xử lý hàng giả và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Ngày 6/6, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết đã triển khai đồng loạt các hoạt động kiểm tra và xử lý vi phạm liên quan đến việc kinh doanh hàng giả, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt...
Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm cán bộ tiếp tay cho buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 82/CĐ-TTg về việc tiếp tục đẩy mạnh đợt cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và xâm...
Phục hồi niềm tin ngành thực phẩm: Bài học từ Mỹ, Nhật và Singapore (Bài 4)
Giữa “bão” tin giả và khủng hoảng truyền thông khiến niềm tin người tiêu dùng lung lay, chỉ những doanh nghiệp làm đúng, làm thật và giữ vững đạo đức nghề nghiệp mới có thể trụ vững và phát triển bền lâu....
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO