Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
hàng giả
TP.HCM xử lý nhiều cơ sở kinh doanh hàng giả rao bán trên mạng xã hội
Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết đã tạm giữ tạm giữ 73 đơn vị sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và hàng loạt vỏ thùng loa không rõ nguồn gốc được rao bán trên TikTok và Facebook.
Pháp luật
Ông Nguyễn Viết Hồng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ VINA (Vina CHG): “Thật” là văn hóa kinh doanh
“Hàng giả tràn lan không chỉ gây nhiều tổn hại cho người dùng mà còn khiến doanh nghiệp khó cạnh tranh về giá, bị ảnh hưởng uy tín, thương hiệu, thậm chí có thể bị phá sản”. Cứ ngỡ, đây là nỗi lo của doanh nghiệp có hàng hóa bị làm giả nhưng lại là trăn trở của Tổng giám đốc Vina CHG Nguyễn Viết Hồng - người đã bền bỉ nỗ lực suốt 20 năm qua để tìm tòi nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, ứng dụng công nghệ số chống hàng giả, bảo vệ nhà sản xuất chân chính và người dùng.
Vina CHG được vinh danh danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024
Tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024” do UBND TP. HCM chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na (Vina CHG) đã vinh dự trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024".
Marshall tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái
Marshall thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ người tiêu dùng, nhà phân phối và các đối tác tại Việt Nam trước nạn hàng giả, hàng nhái.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong chống buôn lậu, gian lận thương mại
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chỉ đạo các bộ, ngành địa phương đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để kịp thời phát hiện và xử lý những hành vi, thủ đoạn buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thời gian tới.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để chống buôn lậu, hàng giả
Sáng 8/8, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Tôi viết “Cất cánh trên sàn thương mại điện tử”
Hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế từ việc làm thuê đến làm chủ, nhiều lần thất bại, thậm chí “no đòn”, với những bài học khi kinh doanh. Tôi muốn truyền tải tất cả những cột mốc đáng nhớ trong đời trong cuốn sách đầu tay này.
Bổ sung quy định để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Bộ Công Thương cho biết sẽ xây dựng và trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 98/2020/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả.
Tổng thống Biden xử lý hàng giá rẻ của Trung Quốc hiệu quả hơn ông Trump?
Sau khi chỉ trích cựu tổng thống Donald Trump, vì hứa sẽ tăng thuế đối với hàng nhập khẩu nếu thắng cử vào tháng 11/2024, Nhà Trắng vừa bất ngờ công bố đợt đánh thuế mới nhắm vào nhiều hàng hóa Trung Quốc.
Ứng phó làn sóng hàng giá rẻ Trung Quốc như thế nào?
Làn sóng hàng giá rẻ từ Trung Quốc có thể gây ra áp lực cạnh tranh lớn đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở Việt Nam. Doanh nghiệp Việt ứng phó ra sao?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO