Đào tạo

Vietstar hợp tác với SID phát triển chương trình hội đồng quản trị quốc tế

H.Ng 23/08/2023 11:59

Thông qua hợp tác chiến lược cùng Viện Hội đồng quản trị Singapore (SID), Công ty CP tư vấn và đào tạo Vietstar mang đến chương trình Hội đồng Quản trị Quốc tế dành cho các nhà quản lý cấp cao theo thông lệ quốc tế.

hinh-1.jpg
VIETSTAR - SID hợp tác chiến lược về đào tạo Hội đồng Quản trị Quốc tế và quản trị công ty theo thông lệ tốt nhất

Với mong muốn phát triển một chương trình chuyên biệt dành riêng cho các nhà quản lý cấp cao (thành viên hội đồng quản trị bà ban tổng giám đốc) theo thông lệ quản trị tốt nhất của Singapore và ASEAN, Vietstar hợp tác chiến lược cùng Viện Hội đồng Quản trị Singapore (SID) thuộc Hiệp hội Giám đốc Doanh nghiệp Quốc gia Singapore, phát triển chương trình Hội đồng Quản trị Quốc tế - International Board of Directors Programme (IBD).

Đây cũng là chương trình được khuyến nghị dành cho lãnh đạo quản lý cấp cao và đã được các tập đoàn nhà nước đưa vào khung đào tạo, phát triển cán bộ quản lý trong kỷ nguyên bền vững.

Theo Tổng giám đốc Công ty CP tư vấn và đào tạo Vietstar Phạm Thu Hằng, chương trình Hội đồng Quản trị Quốc tế cung cấp các công cụ thực tế đã được thử nghiệm để nâng cao kỹ năng dự đoán và ra quyết định, tăng cường khả năng giám sát, thúc đẩy phát triển bền vững; hệ thống, cập nhật và chuyển đổi những kiến thức, kinh nghiệm của các lãnh đao cấp trở thành tài sản tri thức của doanh nghiệp.

hinh.jpg

Với đội ngũ chuyên gia giảng dạy giàu kinh nghiệm, ban cố vấn là những nhà quản trị chiến lược và các chuyên gia đầu ngành, Hội đồng Quản trị Quốc tế là cơ hội cho các nhà lãnh đạo đồng cấp có thể đối sánh và đúc rút các phương pháp quản trị tối ưu, phù hợp với tình hình doanh nghiệp.

Chương trình diễn ra từ ngày 2-7/10/2023 tại Trung tâm Điều hành - Đại học Quốc gia Singapore và có khảo sát thực địa tại các doanh nghiệp hàng đầu Singapore.

Doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với Vietstar Training & Consulting JSC qua www.vietstar.edu.vn, project@vietstar.edu.vn hoặc hotline: 0904.501.369

Nổi bật
Đọc nhiều
Vietstar hợp tác với SID phát triển chương trình hội đồng quản trị quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO