Đào tạo

Herbalife Việt Nam và VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023”

H.Ng 22/08/2023 06:47

Herbalife phối hợp cùng kênh truyền hình quốc gia VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” với mục tiêu khuyến khích sinh viên cùng rèn luyện các kỹ năng mềm và phát triển tư duy sáng tạo.

herbalife.jpg

Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2023” sẽ mang đến cho sinh viên cả nước cơ hội học hỏi và dấn thân với thử thách thực tế đa dạng nhằm trau dồi các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc tương lai như sáng tạo, lãnh đạo, thuyết trình, làm việc nhóm.
Hơn thế nữa, các đội chơi còn trải nghiệm thực tế khi tiếp cận những đề tài hướng về cộng đồng, những vấn đề xã hội đang được quan tâm.

Ở vòng sơ loại, chương trình đã thu hút sự tham gia của sinh viên đến từ 40 trường đại học trên toàn quốc với 230 bài dự thi. Ban giám khảo sẽ chọn ra 12 bài dự thi có ý tưởng hay nhất của 12 đội để vào vòng loại thứ nhất.

herbalife1.jpg

Đây không chỉ là chương trình thú vị dành cho các bạn sinh viên mà còn là cầu nối giữa các thế hệ, nơi các bạn trẻ có thể phát huy nguồn năng lượng dồi dào, tài năng, sự sáng tạo, thử thách các giới hạn của bản thân và được học hỏi những kinh nghiệm và bài học quý giá từ các thế hệ đi trước thông qua các cơ hội tương tác.

Hy vọng, với sự hợp tác của VTV3 và Herbalife, chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” sẽ mang đến những dấu ấn mới đặc biệt và là một phần không thể thiếu trong hành trình chinh phục những thử thách mới của sinh viên thế hệ trẻ - Gen Z. Và những cuộc tranh tài hào hứng giữa các đội với những kiến thức bổ ích từ chương trình sẽ truyền cảm hứng cho khán giả trẻ cả nước cùng nỗ lực để đạt được những kết quả xuất sắc.

“Sinh viên thế hệ mới 2023” được phát sóng trên VTV3 vào ngày 31/8/2023.

Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam và VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO