Đào tạo

"Banca:100" khẳng định cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn kênh bancassurance

H.Ng 22/08/2023 06:43

Sau hơn một tháng tranh tài sôi nổi, 100 chuyên viên tư vấn tài chính đã vượt qua vòng sơ loại và bước vào vòng chung kết của cuộc thi “Banca:100”, diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Đây là một dự án do Công ty Prudential Việt Nam triển khai từ đầu tháng 7/2023 với sự tham gia của cả 7 ngân hàng và 300 thí sinh.

cuoc-thi-.jpg

Với chủ đề “Chất lượng tạo dựng niềm tin”, "Banca:100" là cuộc tranh tài dành riêng cho đội ngũ kinh doanh kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance).

Bên cạnh các chương trình đào tạo, kiểm soát và nâng cao chất lượng bán, Banca:100 là một sáng kiến của Prudential nhằm hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên kênh bancassurance, trên hành trình thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ bancassurance mới”. Prudential và các ngân hàng mong muốn nâng cao chất lượng tư vấn viên thông qua việc củng cố kiến thức, kỹ năng và gia tăng sự thấu hiểu khách hàng.

Sự kiện chung kết với chủ đề "Vòng chinh phục”, 50 cặp đấu đã vượt qua nhiều thử thách dưới hình thức thi kiến thức, vấn đáp, phản biện. Kết quả, đội “PP có nhau” đến từ dự án Bacassurance PVcombank gồm chị Nguyễn Thu Thủy - nhân viên Prudential và Nguyễn Thị Thảo Trinh - nhân viên PVcomBank đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc và đạt được danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”.

cuoc-thi1.jpg

“Chất lượng tạo dựng niềm tin” là cam kết của Prudential trong chương kế tiếp của thế hệ bancassurance mới, góp phần lành mạnh hóa và thúc đẩy sự phát triển bền vững của mảng bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng.

Prudential mong muốn muốn thông qua cuộc thi, các tư vấn viên được tiếp thêm động lực và niềm tin vào công việc họ đang theo đuổi bằng việc không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng chuyên môn để phục vụ và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng

Nổi bật
Đọc nhiều
"Banca:100" khẳng định cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn kênh bancassurance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO