Hoạt động

Vietnam ETE và Enertec Expo 2024: Cơ hội vàng cho ngành điện và năng lượng xanh

H.Ng 17/07/2024 - 17:00

Ngày 17/7, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghệ, thiết bị điện (Vietnam ETE) và Sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh (Enertec Expo) năm 2024.

Chuỗi triển lãm do Sở Công Thương TP.HCM chỉ đạo, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ TP.HCM phối hợp với Công ty quảng cáo và hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức.

tla.jpg

Đây là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành điện và năng lượng tại Việt Nam, quy tụ hơn 300 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam, với gần 500 gian hàng trưng bày.

Triển lãm lần này tập trung giới thiệu các sản phẩm và giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực thiết bị điện, năng lượng tái tạo và các công nghệ tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, sự kiện còn có các chương trình kết nối giao thương và hội thảo chuyên ngành, mở ra cơ hội hợp tác và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

tl.jpg

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM nhấn mạnh: “Vietnam ETE và Enertec Expo 2024 không chỉ là nơi giới thiệu các thành tựu mới nhất của ngành mà còn là cầu nối để các doanh nghiệp tiếp cận công nghệ hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh, và thực hiện các mục tiêu quốc gia về phát triển bền vững".

Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 19/7, dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 20.000 lượt khách tham quan. Đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành để học hỏi, chia sẻ kiến thức và mở rộng hợp tác, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành điện và năng lượng xanh tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam ETE và Enertec Expo 2024: Cơ hội vàng cho ngành điện và năng lượng xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO