Sự kiện

Khai mạc Triển lãm ProPak Vietnam 2024

H.Ng 03/04/2024 15:11

ProPak Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 3-5/4, hướng đến mục tiêu tạo điều kiện giao thương thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động trong ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam và nhiều nước, thúc đẩy công nghệ sản xuất bao bì mới thân thiện với môi trường.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2024 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

ProPak Vietnam thu hút hơn 310 đơn vị từ 30 quốc gia và lãnh thổ như: Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Hà Lan, Indonesia, Ý, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam…

propak.jpg

Theo Tổng giám đốc Informa Markets Việt Nam Ben Wong, sự bùng nổ của đô thị hóa, chủ nghĩa tiêu dùng, nhu cầu thương mại sôi động và các dịch vụ giao hàng qua ứng dụng là 4 nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng bao bì. Nhu cầu này đòi hỏi các giải pháp bao bì phải đáp ứng nhiều chức năng như vận chuyển và lưu trữ sản phẩm hiệu quả, kéo dài thời hạn sử dụng, đảm bảo an toàn, đồng thời chuyển đổi sang vật liệu thân thiện với môi trường, thiết kế thuận lợi cho tái chế.

ProPak Vietnam 2024 cam kết tạo dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam các giải pháp bao bì thân thiện với môi trường.

ptopak2.jpg

Bà Chu Thị Vân Anh - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) cho hay, đến ProPak Vietnam 2024, doanh nghiệp có thể tìm kiếm những vật liệu bao bì mới, tiếp cận công nghệ, ý tưởng sáng tạo kỹ thuật từ khắp nơi trên thế giới và hợp tác cùng nhà cung cấp tiềm năng. Còn khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá những máy móc vận hành cỡ lớn, với những trải nghiệm chân thực như ở nhà máy ngay tại triển lãm.

Trong suốt 3 ngày triển lãm (3-5/4), ProPak Vietnam 2024 còn có chuỗi hội thảo ngành về chế biến, đóng gói bao bì được chia sẻ bởi nhiều chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, hiệp hội uy tín trong ngành. Trong khuôn khổ của triển lãm năm nay, ban tổ chức còn giới thiệu khu trưng bày về công nghệ đồ uống hoàn toàn mới với tên gọi DrinkTech.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Triển lãm ProPak Vietnam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO