Việt Nam đang trên đà phát triển thành “quốc gia du lịch”

Ánh Sáng| 02/11/2020 06:34

Theo ông Vukašin Kralj - Tổng giám đốc Azerai Cần Thơ, Việt Nam đang trên đà phát triển để trở thành một trong những quốc gia du lịch, như Thái Lan và Indonesia.

Trước khi đến Việt Nam làm việc, ông Vukašin Kralj đã đến với tư cách là khách du lịch trong thời gian làm việc tại Thái Lan và Lào. Thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam đã để lại những kỷ niệm tuyệt vời với vị doanh nhân này. Do đó, khi được Azerai mời đến Việt Nam làm việc, Vukašin Kralj quyết định nhận lời ngay và kế hoạch của ông là ở lại Việt Nam thật lâu.

vukasinkralj-3758-1604309837.jpg

ông Vukašin Kralj - Tổng giám đốc Azerai Cần Thơ

"Với tôi, người Việt Nam thật thà, hào phóng và nồng nhiệt. Về công việc thì luôn tự giác và có tham vọng. Làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy sự phát triển của con người nhanh hơn so với các nước Đông Nam Á khác", ông Vukašin Kralj chia sẻ.

Theo ông Vukašin Kralj, Việt Nam đang trên đà phát triển để trở thành một trong những quốc gia du lịch, như Thái Lan và Indonesia. Việt Nam đã và đang đầu tư cơ sở hạ tầng cho ngành du lịch. Ông cho rằng, Việt Nam nên tiếp tục tập trung nâng cấp cải thiện đường sá, sân bay, đường sắt,... 

Covid-19 gây khó khăn cho hoạt động kinh doanh của ngành du lịch, Azerai đã tận dụng thời gian giãn cách xã hội để cải thiện và nâng tầm trải nghiệm cho khách. Thời gian qua, Azerai đã khám phá thêm nhiều điều thú vị về nền văn hóa của đồng bằng sông Mê Kông và sẽ đưa vào dịch vụ để khách có thêm trải nghiệm đặc biệt.

"Do đó, sứ mệnh của chúng tôi là quảng bá các điểm đến ở Việt Nam ra khắp thế giới chứ không chỉ riêng các khu nghỉ dưỡng của Azerai", ông Vukašin Kralj nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam đang trên đà phát triển thành “quốc gia du lịch”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO