Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay chính thức khai trương

Ánh Sáng| 30/11/2020 07:20

Azerai Kê Gà Bay, khu nghỉ dưỡng biển đầu tiên và là khách sạn thứ 3 của tập đoàn Azerai Resorts vừa chính thức khai trương trên bờ biển phía Đông Nam Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay chính thức khai trương

Cách Thành phố Hồ Chí Minh 180km và được biết đến là Princess D’Annam Resort & Spa trước đây, Azerai Kê Gà Bay sở hữu tầm nhìn với góc rộng trải dài đến 5 km bờ biển và bãi cát trắng mịn. Azerai Kê Gà Bay là khu nghỉ dưỡng biển sang trọng và yên tĩnh với quy mô 46 phòng suite thượng hạng và phòng suite có hồ bơi riêng.

 “Azerai Kê Gà Bay sẽ mang đến tất cả những gì du khách mong muốn cho một kỳ nghỉ dưỡng biển sang trọng - tầm nhìn toàn cảnh biển, những khu vườn xanh mướt với nhiều loại hoa và cỏ cây xứ nhiệt đới, ở một vị trí không quá xa và cũng không quá gần để du khách có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng sự yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối,” huyền thoại Adrian Zecha, nhà sáng lập Azerai chia sẻ.

Ngoài tắm biển, khách có thể thư giãn trong bốn hồ bơi của khu nghỉ dưỡng, trong đó có hồ bơi hướng biển với những chiếc ghế tắm nắng được bố trí dọc hai bên lối đi, hồ bơi ẩn mình giữa khu vườn nhiệt đới hoặc các hồ bơi có kích thước vuông vắn liền kề với phòng khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay chính thức khai trương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO