Phong cách sống

Tôi chọn Linen…

Nguyễn Thị Thu Thủy (*) 15/07/2024 - 10:13

Đẹp, phóng khoáng và đa dụng là lý do tôi thích thời trang chất liệu Linen. Đặc biệt, với Bộ sưu tập đầm dáng dài Linen của Chu Gallery, được thiết kế với phom áo freestyle, dường như không để lộ ra phần nào của cơ thể mà vẫn tôn dáng, mang đến cho tôi vẻ đẹp đài các lẫn phóng khoáng, tự do, đầy cá tính, tự tin, thoải mái.

Nét riêng của Chu Gallery khiến phụ nữ thích style “tha thướt”, dịu dàng rất ưa chuộng , đó là thiết kế phóng khoáng với nhiều nếp gấp tinh tế hay bèo nhún, những chi tiết hiện đại phá cách như măng sét cổ áo chemist, cổ tay áo dày bản... nên tổng thể các outfit (bộ trang phục) luôn nổi bật đặc điểm sang trọng, vừa truyền thống lại vừa đương đại”.

13.jpg
17.jpg
10.jpg
7.jpg
2.jpg

Với các kiểu đầm linen dáng dài, chất liệu dày dặn nhưng mềm mịn thoáng mát mà vẫn đứng dáng, tôi có thể mặc ở nhiều nơi và hoàn cảnh như tiếp khách quý tại nhà, dạo phố, cà phê, họp hành, làm việc công sở...

Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh - người sáng lập thương hiệu thời trang Chu Gallery cũng là bạn thân của tôi. Cô ấy tâm sự, mỗi bộ trang phục đều được Hồng Anh và các cộng sự chăm chút kỳ công, tỉ mỉ như quá trình một nghệ nhân chăm chút cho tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn sáng tạo riêng. Bộ sưu tập đầm Linen dáng dài (tôi đang mặc) được Hồng Anh thiết kế rất lâu để thể hiện được sự giao hoà giữa truyền thống và hiện đại, giữa Á Đông và phương Tây có phần Tây. Đây cũng là cốt cách thanh cao, vẻ đẹp thuần khiết của người con gái Việt Nam trong thời đại mới.

(*) Nhà sáng lập Trường Quốc tế Úc - Sài Gòn (AIS)

Người mẫu: Nguyễn Thị Thu Thủy
Chụp ảnh: Huỳnh Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tôi chọn Linen…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO