Phong cách sống

Cá tính, đẹp mọi lúc, mọi nơi…

Mỹ Linh 30/06/2024 - 18:50

Bộ sưu tập thời trang AURORA lấy cảm hứng từ thời khắc chuyển giao giữa đêm và ngày (tối và sáng) gồm hơn 30 look từ các trang phục ứng dụng, mặc thường ngày cho đến những bộ cánh sang trọng. Ứng dụng các chất liệu như ren, sequin, vải vest, da và vải tweed kết hợp các kỹ thuật draping, xếp ly và chi tiết đính kết tinh xảo khiến từng look của bộ sưu tập mang cá tính riêng, độc đáo hút mắt người nhìn.

Ở phần “Tối”, các thiết kế mang tông màu chủ đạo là đen, tím được điểm xuyết bằng các chi tiết hoa, sequin lấp lánh tạo hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc, toát lên nét đẹp quyến rũ, gợi cảm và có phần bí ẩn của người phụ nữ.

Ở phần “Sáng”, bộ sưu tập thắp lên ánh sáng của hy vọng và kiêu hãnh với loạt những thiết kế tông màu vàng, trắng làm chủ đạo. Các thiết kế khai thác chất liệu sequin kết hợp đá đính kết tạo nên hiệu ứng ánh sáng lấp lóe tựa ánh sáng rạng đông, tô thêm vẻ kiêu sa, tỏa sáng đầy kiêu hãnh của người phụ nữ.

_dsc4084.jpg
_dsc5134.jpg
_dsc4180.jpg
_dsc4659.jpg
_dsc5327.jpg
_dsc4438.jpg
_dsc5020.jpg

Theo doanh nhân Lệ Thu Guillon - nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy: “Bộ sưu tập AURORA thể hiện được dấu ấn của thương hiệu, đó là sự bí ẩn, tự tin, tỏa sáng như thời khắc chuyển giao của trời đất trước buổi bình minh. Đây cũng là vẻ đẹp của người phụ nữ, họ đẹp mọi lúc, mọi nơi - cả trong lúc khó khăn, trong những lúc hy vọng le lói và cả khi thành công, tỏa sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cá tính, đẹp mọi lúc, mọi nơi…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO