Tỉnh Gyeongsangbuk-do ký kết hợp tác với Lotte Mart phân phối nông sản cao cấp Hàn Quốc

H.Ng| 29/10/2022 00:05

Tỉnh Gyeongsangbuk-do ngày 28/10/2022 đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (Lotte Mart) nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu các mặt hàng nông sản và thực phẩm nổi tiếng của tỉnh đến thị trường Việt Nam.

Tỉnh Gyeongsangbuk-do ký kết hợp tác với Lotte Mart phân phối nông sản cao cấp Hàn Quốc

Theo đó, Lotte Mart sẽ phân phối các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Gyeongsangbuk-do đến thị trường Việt Nam thông qua hệ thống trung tâm mua sắm của Lotte Mart. Nổi bật nhất là thương hiệu Daily - dòng trái cây cao cấp được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đồng đều và độ an toàn bởi Gyeongsangbuk-do. Toàn bộ nho Shine Muscat (nho mẫu đơn) và táo thuộc dòng Daily của Gyeongsangbuk-do đều đạt tiêu chuẩn về lượng đường lần lượt từ 18 brix và 13 brix trở lên trước khi được xuất khẩu và đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Theo ông Kim Chang Yong - Giám đốc Điều hành khu vực châu Á của Lotte Mart, trong 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lotte Mart không ngừng nỗ lực cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng vượt trội, có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với việc ký kết hợp tác cùng tỉnh Gyeongsangbuk-do, công ty cam kết hợp tác chặt chẽ hơn nữa để người tiêu dùng Việt Nam biết đến các mặt hàng nông sản chất lượng cao của tỉnh với mức giá hợp lý.

-2478-1667015080.jpg

Các mặt hàng nông sản nổi bật của tỉnh Gyeongsangbuk-do như nho mẫu đơn, táo, lê, dâu tây… sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống siêu thị Lotte Mart

Ở chiều ngược lại, Chủ tịch tỉnh Gyeongsangbuk-do Lee Cheol Woo cho rằng, thông qua hệ thống trung tâm mua sắm Lotte Mart, tỉnh có cơ hội giới thiệu rộng rãi các mặt hàng nông sản nổi bật của tỉnh Gyeongsangbuk-do như nho mẫu đơn, táo, lê, dâu tây… đến thị trường Việt Nam. 

Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ nâng tầm hợp tác song phương, qua đó giới thiệu rộng rãi hơn nữa nhiều sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn và đặc trưng của tỉnh Gyeongsangbuk-do đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tỉnh Gyeongsangbuk-do ký kết hợp tác với Lotte Mart phân phối nông sản cao cấp Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO