Vị thế

Thư chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 của Ban biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn

BBT 09/02/2024 20:00

Mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024, Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn gửi thư chúc Tết đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp TP.HCM và quý đối tác, bạn đọc.

Kính thưa bạn đọc!

Ngày 10/10/2023, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt Bộ Chính trị đã ký ban hành Nghị quyết 41-NQ/TW về xây dựng và phát triển đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới, thay cho Nghị quyết số 09-NQ/TW ngày 9/12/2011. Nghị quyết được ra đời trong không khí doanh nhân cả nước và Thành phố hướng đếnchào mừng 19 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023) với quan điểm: Đội ngũ doanh nhân có vị trí, vai trò quan trọng, là một trong những lực lượng nòng cốt góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; xây dựng và phát triển nền kinh tế độc lập, tự chủ, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

a3.jpg

Trong thư gửi chúc mừng cộng đồng doanh nhân Thành phố nhân ngày 13/10/2023 trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cũng thay mặt lãnh đạo Thành phố thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và đánh giá cao vai trò của đội ngũ doanh nhân đã đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm, phát huy tinh thần dân tộc và ý thức trách nhiệm với xã hội. Ông mong muốn lực lượng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân Thành phố tiếp tục phát huy đặc trưng văn hóa, tính cách của con người Thành phố và chủ động xây dựng văn hóa doanh nghiệp với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và thích ứng trong bối cảnh hội nhập; chuyển đổi số, chuyển đổi xanh mạnh mẽ, hiệu quả.

Có thể nói năm 2023, Doanh nhân Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đã đối diện với nhiều khó khăn chưa từng có từ khi đất nước mở cửa hội nhập với thế giới do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan nội tại của doanh nghiệp. Nghị quyết 41 ra đời và sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, được xem là liều thuốc tinh thần, truyền nguồn cảm hứng và chấn hưng “ý chí thực nghiệp” cho doanh nhân tiếp tục tin vào chính mình, vào sứ mệnh của doanh nhân với đất nước nói chung và Thành phố nói riêng khi bước vào năm 2024 và những năm tiếp theo.

Kính thưa bạn đọc!

Xuân Giáp Thìn 2024 đã đến, với chủ đề “Doanh nghiệp dân tộc”, được chia thành 4 cụm: Vị thế, Bản lĩnh, Net Zero và Đón Rồng, giai phẩm Xuân 2024 của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có nhiều góc nhìn đa chiều của các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, nhà nghiên cứu, doanh nhân, bạn đọc… về sứ mệnh mới của doanh nhân, đặc biệt là việc phát triển đội ngũ “Doanh nghiệp dân tộc” có đầy đủ phẩm chất, văn hóa, bản sắc Việt Nam và tinh thần dân tộc để mang nhiều hơn nữa thương hiệu Việt ra toàn cầu làm rạng danh đất nước.

Bên cạnh đó, giai phẩm Xuân 2024 còn có những bài viết về văn hóa Tết, du lịch ngày Xuân, chia sẻ của doanh nhân về kế hoạch hành động trong năm 2024…

Giai phẩm Xuân được đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn thực hiện công phu cũng là lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, các chuyên gia, cộng đồng doanh nhân và bạn đọc đã đồng hành với chúng tôi trong năm vừa qua.

Trân trọng kính chúc quý lãnh đạo, quý doanh nhân và quý bạn đọc có những ngày Tết an vui, đầm ấm bên gia đình và sang năm mới Giáp Thìn - 2024 vạn sự hanh thông, hạnh phúc và thành công.

Ban biên tập

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thư chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 của Ban biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO