Trung tâm tư vấn pháp lý và thuế cho doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

04/04/2010 09:59

Công ty Tư vấn thuế và pháp lý DFDL Mekong Việt Nam vừa sáp nhập với McEvily & Collins - công ty luật ở Thái Lan, trở thành Công ty luật DFDL Mekong có 90 luật sư với tầm hoạt động địa phương và quốc tế.

Trung tâm tư vấn pháp lý và thuế cho doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Công ty Tư vấn thuế và pháp lý DFDL Mekong Việt Nam vừa tuyên bố sáp nhập với McEvily & Collins - một công ty luật ở Thái Lan, trở thành Công ty luật DFDL Mekong có 90 luật sư với tầm hoạt động địa phương và quốc tế, và tổng số 8 văn phòng ở khu vực Mekong (trong đó có 2 văn phòng ở Việt Nam). Công ty luật DFDL Mekong được đánh giá là Trung tâm tư vấn pháp lý và thuế cho doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Ông David Doran, người sáng lập DFDL Mekong: "DFDL Mekong sẽ mang lại cho các doanh nghiệp và các nhà đầu tư những dịch vụ tư vấn tuyệt hảo tại chỗ ở Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Lào

Ông Thierry Gougy, Luật sư Thành viên và Giám đốc Điều hành của DFDL Mekong Việt Nam cho rằng sự sáp nhập này sẽ khẳng định vị trí quan trọng của công ty trong lĩnh vực tư vấn về các vấn đề pháp lý và thuế, giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam nắm bắt cơ hội đầu tư trực tiếp ở Campuchia, Lào, Thái Lan và Myanmar.

Còn theo ông David Doran, người sáng lập DFDL Mekong, “sự sáp nhập nhằm củng cố cơ sở hoạt động của chúng tôi ở khu vực Mekong, và sẽ mang lại cho các doanh nghiệp và các nhà đầu tư các dịch vụ tư vấn tuyệt hảo tại chỗ ở Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Lào. Trong khi những công ty luật khác có thể đang thu nhỏ hoạt động hoặc duy trì ổn định thì chúng tôi xem đây là cơ hội để phát triển đội ngũ và hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Trong quá trình phục hồi của nền kinh tế, chúng tôi sẽ sẵn sàng chào đón những cơ hội mới ở khu vực Mekong”.

Được biết, Công ty Tư vấn thuế và pháp lý DFDL Mekong Việt Nam đã có rất nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thuế, tài chính, sáp nhập doanh nghiệp, năng lượng, bất động sản và các chính sách công. Còn Công ty luật McEvily & Collins cũng đã tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực tư vấn về thuế bất động sản, tài chính doanh nghiệp và các hoạt động sáp nhập và mua lại doanh nghiệp.

Với sự sáp nhập này, các luật sư thành viên của McEvily&Collins sẽ trở thành luật sư thành viên của DFDL Mekong. 15 luật sư của McEvily & Collins ở Bangkok, Koh Samui và Phuket sẽ tiếp tục công việc của họ với DFDL Mekong.

“Sự kết hợp ưu thế của các hoạt động pháp lý về bất động sản tại Koh Samui, Phuket và tại các vùng Mekong sẽ mang đến cho khách hàng của chúng tôi một loạt lựa chọn hoàn toàn mới, đặc biệt là đối với một số nhà phát triển bất động sản thành công ở Thái Lan nay muốn gặt hái thêm thành công ở những thị trường và các khu nghỉ mát khác ở Đông Nam Á”, ông Collins – luật sư thành viên sẽ tiếp tục hoạt động ở Phuket chia sẻ.

Hoạt động kinh doanh chủ yếu của Công ty Luật DFDL Mekong là tư vấn cho các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài. Các luật sư và chuyên viên tư vấn của công ty đã từng tư vấn thành công cho những dự án đầu tư mang tính thử thách và phức tạp nhất ở Lào, Campuchia, Thailand, Việt Nam và Myanmar thông qua văn phòng trực thuộc của Công ty. Đặc biệt, kinh nghiệm chuyên môn chuyên sâu về các dự án tài chính và cho vay có bảo đảm đã trở thành lại thế giúp Công ty phát triển mạnh mẽ hoạt động trong khối các ngân hàng (kể cả ngân hàng hoạt động song phương và ngân hàng phát triển quốc tế cũng như các ngân hàng tư nhân).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung tâm tư vấn pháp lý và thuế cho doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO