Quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 hỗ trợ cửa hàng bán lẻ và đại lý

Ý Nhi| 31/03/2020 05:00

Telio vừa thông báo thành lập Quỹ Hỗ trợ Phòng chống Covid-19 nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 hỗ trợ cửa hàng bán lẻ và đại lý

Theo đó, Quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 sẽ hỗ trợ một lần trị giá 20 triệu đồng cho mỗi khách hàng của Telio, gồm các đại lý và các cửa hàng bán lẻ, trong trường hợp bị gián đoạn kinh doanh vì bị cách ly bởi cơ sở y tế hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền do nghi nhiễm, tiếp xúc gần với người bị nhiễm Covid-19 hoặc được chẩn đoán là dương tính với Covid-19 và không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio.

Các khách hàng thuộc diện được hỗ trợ sẽ phải có ít nhất từ 10 đơn đặt hàng đã giao dịch và thanh toán thành công trên nền tảng Telio trước khi bị cách ly. Được lập và trích từ nguồn tài chính hiện có của chính công ty, Quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 với tổng giá trị 1 tỷ đồng sẽ có hiệu lực nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và giải ngân từ ngày 29/3 đến hết năm 2020.

Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hoá, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả.

Telio là một trong 17 công ty nằm trong chương trình tăng tốc khởi nghiệp Surge, được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á và vừa thành công trong đợt gọi vốn 25 triệu USD lần 2 vào tháng 12/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 hỗ trợ cửa hàng bán lẻ và đại lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO