Novaland cam kết bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng

Gia Thắng| 08/01/2019 05:55

Tập đoàn Novaland cam kết đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào trong các dự án do Tập đoàn phát triển.

Novaland cam kết bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng

Dự án Golden Maison của Novaland được xây dựng trên khu đất số 119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

UBND TP.HCM vừa có quyết định tạm dừng chuyển mục đích sử dụng 7 khu “đất vàng” tọa lạc ở những tuyến đường sầm uất thuộc quận Phú Nhuận, với tổng diện tích lên đến gần 50.000 m2 đất.

Lý do của việc tạm dừng là để rà soát lại hồ sơ pháp lý các dự án trên địa bàn.

Cả 7 khu đất liên quan đều là các dự án của Tập đoàn Novaland thuộc địa bàn quận Phú Nhuận, gồm: khu đất số 128 đường Hồng Hà, P.9; khu đất số 17-19-21 đường Nguyễn Văn Trỗi, P.12; khu đất số 08 Hoàng Minh Giám, P.9; khu đất số 130-132 Hồng Hà, P.9; khu đất số 146 đường Nguyễn Văn Trỗi - số 223 và 223B đường Hoàng Văn Thụ, P.8; khu đất số 119 Phổ Quang, P.9; khu đất số 38 Trương Quốc Dung, P.8.

Sau khi tiếp nhận quyết định trên, Tập đoàn Novaland đã ra thông báo cam kết đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào trong các dự án do Tập đoàn phát triển.

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM  - ông Lê Hoàng Châu cho biết, 7 khu đất đó trên thực tế đều là những công trình phức hợp đã đưa vào sử dụng hoặc hoàn thiện giai đoạn cuối. Có những dự án cư dân đã về ở và được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản trên đất. Do vậy theo ông, quyết định tạm dừng chuyển mục đích sử dụng có thể chỉ là động thái rà soát lại các thủ tục pháp lý.

Đại diện Tập đoàn Novaland cũng cho biết đã kiến nghị các cơ quan ban ngành TP.HCM xem xét lại việc tạm dừng nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Novaland cam kết bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO