Nhịp cầu doanh nghiệp: Techcombank bổ nhiệm CEO mới, VinFast khai trương showroom 5.000m2 ở Hà Nội

Tuỳ Phong| 23/08/2020 01:39

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như HDBank nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất 2020, VietCredit cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới giữa dịch Covid-19.

Nhịp cầu doanh nghiệp: Techcombank bổ nhiệm CEO mới, VinFast khai trương showroom 5.000m2 ở Hà Nội

1. Techcombank bổ nhiệm Tổng giám đốc mới, cùng SME vượt qua đại dịch

Techcombank vừa thông báo bổ nhiệm ông Jens Lottner vào vị trí Tổng giám đốc ngân hàng kể từ ngày 18/8/2020. Ông Lotter có 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tại các tổ chức hàng đầu thế giới như McKinsey và BCG. Trong đó, hơn 2/3 thời gian sự nghiệp của ông gắn bó với châu Á. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-1175-8114

Đồng thời, để giúp SME phục hồi tăng trưởng, Techcombank đã triển khai các gói tín dụng ưu đãi lên tới 20.000 tỷ đồng dành cho khách hàng DN chịu tác động của dịch Covid-19.Chi tiết tại đây.

2. HDBank nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất 2020

HDBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất" do Asian Banking & Finance trao tặng, ghi nhận những kết quả ấn tượng về mảng bán lẻ với các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-3889-2363

Giải thưởng này được trao cho HDBank dựa trên kết quả kinh doanh năm 2019 ở tất cả lĩnh vực, gồm: quy mô hoạt động, mạng lưới kinh doanh, các dịch vụ và giải pháp dành cho khách hàng cá nhân, sản phẩm dịch vụ tiện ích, đóng góp cho thị trường cũng như đánh giá khách quan từ khách hàng, trong đó tập trung vào mảng bán lẻ. Chi tiết tại đây.

3. VinFast có showroom mới tại Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng yếu ở phía Tây thủ đô, showroom VinFast Phạm Văn Đồng với không gian rộng lớn, sang trọng, hiện đại, vừa chính thức khai trương, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-3547-9625

Hệ thống nhận diện tại showroom VinFast Phạm Văn Đồng mang nét thiết kế sang trọng, hiện đại với cảm hứng từ các đường thẳng ánh sáng trên tông màu trắng và ghi sáng, kết hợp sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu VinFastChi tiết tại đây.

4. Vingroup đào tạo kỹ sư trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu

Tập đoàn Vingroup vừa công bố triển khai "Chương trình Phát triển nhân lực lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu Vingroup" nhằm góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt cho khoa học, công nghệ Việt Nam. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-3147-7312

Xuyên suốt chương trình, ứng viên sẽ được trả mức lương cạnh tranh, được đào tạo cơ bản và chuyên sâu, đồng thời có cơ hội tu nghiệp tại những tập đoàn công nghệ, các trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới. Chi tiết tại đây.

5. Sở hữu The Apus – kỷ nguyên nghỉ dưỡng công nghệ 4.0 chỉ với vài nút chạm

Lần đầu tiên tại thiên đường du lịch mới nổi Phước Hải, Vũng Tàu, một khu nghỉ dưỡng 5 sao tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho du khách chỉ với vài nút chạm. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-6981-2155

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao được đầu tư theo mô hình beach club, The Apus sở hữu quy mô lên tới 5ha, gồm 658 căn hộ du lịch và 58 villa, địa thế "tựa sơn hướng hải" với tầm nhìn biển triệu đô, hứa hẹn mang đến một ngôi nhà thứ hai hoàn hảo với những khoảnh khắc trải nghiệm lý thú. Chi tiết tại đây.

6. Giới thượng lưu Bình Dương đi tìm không gian sống xứng tầm

Vừa qua, thông tin một chủ đầu tư uy tín chuẩn bị ra mắt dự án khu nhà ở biệt lập tại Bình Dương và các tỉnh lân cận TP.HCM đã thu hút sự chú ý của thị trường lẫn khách hàng đang quan tâm.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-6046-7674

Theo đơn vị phát triển dự án - Tập đoàn Bất động sản An Gia, khu biệt lập mang thương hiệu The Standard được định vị là khu biệt lập đẳng cấp, kỳ vọng sẽ thiết lập tiêu chuẩn sống mới dựa trên triết lý 3W của riêng đơn vị này. Chi tiết tại đây.

7. VietCredit cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới giữa dịch Covid-19

Vừa qua, VietCredit đã cảnh báo người dân cảnh giác với các thủ đoạn giả mạo thương hiệu, mạo danh nhân viên,… để tránh bị kẻ gian lợi dụng lấy cắp thông tin và chiếm đoạt tiền.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-6966-4731

Một hình thức lừa đảo được nhiều đối tượng thường xuyên sử dụng là giả mạo thương hiệu VietCredit. Đơn cử, các đối tượng thành lập Fanpage, Website, Zalo,… và sử dụng nhiều thủ thuật như sử dụng logo VietCredit hoặc sử dụng tên gần giống, tên đảo ngữ, đi kèm hình ảnh, slogan của VietCredit để gây nhầm lẫn cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ do VietCredit cung cấp.Chi tiết tại đây.

8. Biểu tượng phồn vinh tại trung tâm Biên Hòa

Là nơi có kinh tế năng động và thu nhập bình quân đầu người cao, phần lớn dân cư tại TP. Biên Hòa chuộng mô hình nhà phố vừa thuận ở và tiện kinh doanh bởi tính năng thuận lợi, giúp gia chủ tối đa mục đích sử dụng.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-7280-3665

Khi định hướng xây dựng khu mua sắm cao cấp bậc nhất tại trung tâm TP. Biên Hòa, Gotec Land đã tính toán kỹ lưỡng, bố trí hợp lý từng chi tiết. Đồng thời, những chất liệu cao cấp, phù hợp với kiến trúc bán cổ điển châu Âu sang trọng là một lợi thế lớn của dự án Diamond Central, giúp mỗi khách hàng được sống và trải nghiệm như tại một phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng Biên Hòa. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Techcombank bổ nhiệm CEO mới, VinFast khai trương showroom 5.000m2 ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO