Lãnh đạo TP.HCM dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

PV| 19/05/2023 02:18

Ngày 19/5/2023, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận 1) nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

Lãnh đạo TP.HCM dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cùng dự có ông Lê Hồng Anh - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư; ông Phan Văn Mãi - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, Chủ tịch UBND TP.HCM; ông Nguyễn Văn Hiếu - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM; bà Nguyễn Thị Lệ - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM; bà Trần Kim Yến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy…

Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TPHCM, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đại biểu cũng đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân; người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới; người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

-1510-1684473464.jpg

Tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người là tài sản vô cùng quý báu của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, mãi là niềm tự hào, nguồn cổ vũ to lớn đối với các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau; là ánh sáng soi đường cho cách mạng Việt Nam, dẫn dắt Đảng, dân tộc giành được những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu cũng đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, các đại biểu thành kính dâng hoa, dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lãnh đạo TP.HCM dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO