Kênh phân phối hiện đại - ưu thế cho doanh nghiệp hội nhập

Nguồn: VTV| 09/06/2016 06:36

Theo chuyên gia, trong thời kỳ hội nhập, khi thị trường đạt tới mức siêu cạnh tranh, ưu thế về chất lượng sản phẩm đã không còn, lúc này, kênh phân phối sẽ rất quan trọng.

Kênh phân phối hiện đại - ưu thế cho doanh nghiệp hội nhập

Theo chuyên gia, trong thời kỳ hội nhập, khi thị trường đạt tới mức siêu cạnh tranh, ưu thế về chất lượng sản phẩm đã không còn, lúc này, kênh phân phối sẽ rất quan trọng.

Hiện nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa chú trọng vào việc xây dựng hệ thống kênh phân phối. Theo nhiều chuyên gia, nếu như không chú trọng vào hệ thống phân phối, dù sản phẩm của mình có chất lượng và giá cả thấp, cũng rất khó lòng để cạnh tranh, nhất là trong quá trình hội nhập như hiện nay.

Không chỉ là kênh phân phối truyền thống mà các doanh nghiệp cần phải tư duy để xây dựng một kênh phân phối hiện đại, nơi thương hiệu của mình dễ dàng được ghi nhớ và tạo lòng tin cho người tiêu dùng.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Hàn Quốc giảm lãi suất xuống mức thấp kỷ lục 1,25%; Iran hạ giá dầu thô xuất sang thị trường châu Á; Tỷ phú Bill Gates tặng 100.000 con gà cho các nước nghèo; Nga trình làng máy bay dân dụng tầm trung mới; Xu hướng bán các sản phẩm "phiên bản giới hạn" tại Hàn Quốc; ... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Kinh tế Mỹ latinh thiệt hại hơn 34,3 tỷ USD do thiên tai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kênh phân phối hiện đại - ưu thế cho doanh nghiệp hội nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO